svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ระเบิดป่วนกรุง บึ้ม 2 ครั้งศูนย์ราชการ

02 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

2 สิงหาคม 2562 - ช่วงไม่กี่นาทีที่ผ่านมา มีข่าวแจ้งเตือนสร้างความปั่นป่วนหลายข่าว โดยเฉพาะข่าวการพบวัตถุต้องสงสัย และเหตุลอบวางระเบิด.................

โดยจุดแรกมีการส่งต่อข่าวกันว่ามีการพบวัตถุต้องสงสัยที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ช่องนนทรี แต่เมื่อ "ทีมข่าวเนชั่นทีวี" เดินทางไปตรวจสอบ พบว่าเป็นเหตุหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิดที่อาคารมหานคร ที่อยู่ไม่ห่างกัน แต่ไม่เกี่ยวกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส
นอกจากนั้นยังมีแจ้งเหตุระเบิดย่านพระราม 9 มีผู้บาดเจ็บเมื่อทีมข่าวตามไปตรวจสอบก็พบว่า เป็นการปาระเบิดปิงปองในซอยเล็กๆ แห่งหนึ่ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายยังไม่ทราบชื่อ
ระเบิดป่วนกรุง บึ้ม 2 ครั้งศูนย์ราชการ
เมื่อเวลา 07.05 น. วันที่ 2 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทุ่งสองห้อง ได้รับแจ้งเหตุเหตุระเบิดที่บริเวณสวนหย่อมหน้าศูนย์ราชการ อาคาร B แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม.
จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบจุดระเบิดเป็นสวนหย่อมหน้าอาคาร มีเศษซากต้นไม้กระจุยกระจาย มีหลุมในสวนหย่อม เจ้าหน้าที่กั้นพื้นที่ไว้ทันที

ระเบิดป่วนกรุง บึ้ม 2 ครั้งศูนย์ราชการ


ระหว่างที่ทางสน.ทุ่งสองห้องเข้าตรวจสอบนั้น มีระเบิดดังขึ้นอีกครั้งที่จุดตรงข้ามกับจุดที่ระเบิดครั้งแรก เป็นสวนหย่อมเช่นกัน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องกั้นพื้นที่เป็นวงกว้างขึ้น แล้วประสานทางเจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิดและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบว่าเป็นระเบิดประเภทใด
ทั้งนี้ขณะเกิดเหตุไม่พบผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

ระเบิดป่วนกรุง บึ้ม 2 ครั้งศูนย์ราชการ

logoline