svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เกรท" รับเคยซุ่มคบ "ดาว" ไม่ขอพูดถึงเรื่องในอดีต

31 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่นักแสดงสาวดาว พิมพ์ทอง ได้ไปออกรายการและเล่าถึงความรักในอดีตกับพระเอกรุ่นพี่ที่คบหามานานแต่ไม่เคยเปิดเผย จนคนไปขุดเจอว่าเป็นหนุ่มเกรท วรินทร เรื่องก็ลามไปต่ออีกว่าช่วงนั้นคบซ้อนหรือเปล่าเพราะปัจจุบันดาวคบหากับหนุ่มพอร์ช ศรัณย์ งานนี้เกรทได้ออกมาชี้แจงแล้ว

ซึ่งเกรทได้ยอมรับว่าเขาคือหนุ่มที่คบหากับดาวจริง และตกลงกันไว้ว่าจะคบกันแบบไม่ออกสื่อ พอเกิดเรื่องแบบนี้และมีการโพสต์กันไปมาของทั้งฝั่งพอร์ชและดาว เกรทก็ไม่อยากตอบโต้หรือพูดถึงอะไรเพราะถ้ายิ่งขุดอดีตก็จะมีแต่การทำร้ายกันเปล่าๆ แต่ก็ขอโทษที่ทำให้เรื่องนี้ไปส่งผลกระทบต่อทุกคนรวมถึงคนในครอบครัวที่เป็นห่วง ส่วนตัวเกรทมองเรื่องนี้เป็นอดีตไม่ขอพูดถึงแล้วน่าจะดีกว่า และเรื่องที่พอร์ชโพสต์เกรทก็ไม่ติดใจอะไรคิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับเขา  สำหรับเรื่องนี่ก็กระทบกับสาวรู้ใจคนปัจจุบันเหมือนกันแฟนรู้สึกเสียใจก็คงต้องใช้เวลาในการเยียวยาเชื่อว่าทุกคนต่างมีอดีต

"เกรท" รับเคยซุ่มคบ "ดาว" ไม่ขอพูดถึงเรื่องในอดีต

ถามถึงเรื่องที่ดาว(พิมพ์ทอง)ออกมาพูดถึงความรักในอดีตกับพระเอกคนนึงที่ไม่ยอมให้เปิดตัว?
"พอจะรู้เรื่องของกระแสอยู่ ตั้งแต่ก่อนหน้าที่รายการจะออกอากาศแล้ว อย่างที่เคยบอกไปก่อนหน้าว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของไอดี ด้วยความสัตย์จริงผมไม่ค่อยอยากพูดเรื่องอดีตเท่าไหร่ แต่ถ้าถามว่ายอมรับว่าใช่คนที่เขาพูดถึงมั้ย ก็ต้องยอมรับว่าคนนั้นเป็นเรา"
มีฟีดแบ็กถึงตัวเรายังไงบ้าง?
"มีบ้างครับ ผมเองก็เสียใจและอยากขอโทษคนที่อยู่รอบตัว อย่างคุณพ่อคุณแม่ รวมถึงคนที่รักผม คนที่ผมรัก และคนรอบตัวเขา บางทีมันมีผลกระทบทำให้เกิดความคิดมากและไม่เข้าใจ อันนี้ก็เสียใจที่มันมีผลกระทบตรงนี้ด้วย"

"เกรท" รับเคยซุ่มคบ "ดาว" ไม่ขอพูดถึงเรื่องในอดีต


คิดไหมว่าเรื่องจะบานปลายขนาดนี้?
"ไม่คิดเลยครับ อย่างหนึ่งพอมันมีกระแสออกมากระทบตัวเราแล้ว จริงๆ ผมไม่ได้ไปเปิดดูเปิดอ่านเท่าไหร่ แต่ก็พอจะรู้ว่ามีอะไรเข้ามาบ้าง ได้แต่คิดว่าที่ผ่านมามันก็เป็นเรื่องของคนสองคน คนอื่นคงไม่ได้มารู้อะไรขนาดนั้น เลยได้แค่ปล่อยให้มันผ่านไปโดยที่ไม่ได้คิดไม่ดี หรือว่าโกรธ"
ได้เห็นที่ พอร์ช ศรัณย์ แฟนของดาวโพสต์ไหม หลายคนคิดว่าเขาว่าเราหรือเปล่า?
"เห็นหลังจากวันที่ผมสัมภาษณ์ไป มีคนเอามาให้ดู ถามว่าคิดว่าเขาว่าเราหรือเปล่า อันนี้พูดจากใจจริงเลยว่าผมกับน้องเขาไม่เคยมีอะไรที่ไม่ดีต่อกัน เคยเจอกันตามงานบ้าง ดังนั้นผมไม่รู้ว่าน้องเขาโพสต์ถึงผมหรือว่าโพสต์ถึงใคร เมื่อผมไม่รู้และไม่ได้คิดว่าเขาว่าผมอยู่แล้ว ดังนั้นก็ปล่อยไปครับ"

"เกรท" รับเคยซุ่มคบ "ดาว" ไม่ขอพูดถึงเรื่องในอดีต


หลังจากเกิดดราม่าได้คุยกับดาวบ้างไหม?
"ไม่ได้คุยเลยครับ"
ตามเนื้อหาที่รายการออกไป เหมือนว่าตอนนั้นเป็นการคบซ้อนด้วย?
"ผมว่า ณ ตอนนั้นมันก็เป็นเรื่องของคนสองคนด้วย แต่ว่ามันเป็นอดีตไปแล้ว หลายอย่างที่มันเกิดขึ้นถ้าเกิดยิ่งพูดอีกมันจะยิ่งเป็นการทำร้ายกันทั้งคู่ เพราะผมเชื่อว่าน้องทั้งสองคนก็อยากให้เรื่องมันจบแล้วจริงๆ และไม่อยากให้มีเรื่องในอดีตพวกนี้ขึ้นมาทำร้ายอีกแล้ว การขุดกันขึ้นมามันก็จะมีแต่เรื่องที่ไม่ดีครับ"

"เกรท" รับเคยซุ่มคบ "ดาว" ไม่ขอพูดถึงเรื่องในอดีต

เรื่องนี้กระทบกับคนของเราด้วยไหม?
"จริงๆ ก็กระทบแหละ มันกระทบในเรื่องของความรู้สึก ด้วยความที่เป็นเรื่องข่าวคราวเลยวงการเขาก็อาจจะไม่คุ้นชินมากนัก เขาก็มีเสียใจเหมือนกัน หมายถึงว่าไม่เข้าใจในเรื่องของข่าวว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ เลยได้พูดคุยกันและอธิบายบ้าง บางทีพ่อแม่ผมเขาก็ยังกลัวเลยว่าเราจะเครียดหรือเปล่า ตรงนี้เราก็ต้องอธิบายให้เขาฟังว่าจริงๆ แล้วตัวผมไม่ได้คิดอะไรแล้ว คือผมเสียใจที่มันกระทบความรู้สึกคนรอบข้างที่ทำให้เขาเป็นกังวลไปด้วยมากกว่า"

"เกรท" รับเคยซุ่มคบ "ดาว" ไม่ขอพูดถึงเรื่องในอดีต

ในส่วนคนของเรา แบบนี้จะต้องยิ่งต้องพิสูจน์ตัวเองไหม?
"คนทุกคนก็มีอดีตเนอะ มีเรื่องที่ดีบ้างและไม่ดีบ้าง ถ้าเกิดว่าเราเอาสิ่งที่มันเคยผ่านมาแล้วมาทำให้ในอนาคตมันดีขึ้น คือชีวิตมันก็ต้องเดินไปข้างหน้าไม่ว่าใครก็ตาม ถ้าเกิดว่ามันจะดีขึ้นไปในทิศทางไหนมันก็น่าจะโอเค แต่มันอยู่ที่ใจเราที่ต้องดีก่อน"

logoline