svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ร็อครุ่นเล็ก "พลูโทเนียม" ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Run Away"

23 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ได้เวลาแจ้งเกิดร็อครุ่นเล็กอย่างเป็นทางการ สำหรับ "เซนโฟน ปลายฟ้า พลอยส่งศรี" ที่มาพร้อมวง "Plutonium" (พลูโทเนียม) ที่โด่งดังในโลกโซเชียลจนได้ยอดวิว 10 ล้านวิวไปครอบครอง ครั้งนี้ทางค่าย "โมโน มิวสิค" ชวนมาร่วมงานเป็นศิลปินในสังกัดแบบเต็มตัว พร้อมส่งซิงเกิล "Run Away" เอาใจชาวร็อคกันก่อนใคร

ร็อครุ่นเล็ก "พลูโทเนียม" ปล่อยซิงเกิลใหม่"Run Away" ซึ่งบทเพลงของเขาก่อนหน้านี้ทำยอดวิวไปึง10 ล้านวิวในยูทูป เลยทีเดียว ซึ่งซิงเกิลใหม่ "RunAway" นั้น บ่งบอกความเป็นตัวตนของวงมากๆ ไม่ว่าจะสื่อถึง แนวทางชีวิตที่เป็นของเราเองความฝันของพวกเราที่รักในดนตรี อยากจะเติบโตในเส้นทางนี้ต่อไป


ร็อครุ่นเล็ก "พลูโทเนียม" ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Run Away"


"เพลงนี้บ่งบอกความเป็นตัวตนของเรามากๆตรงที่เรามีความเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูง มีแนวทางชีวิตเป็นของเราเองโดยเฉพาะความฝันของพวกเราที่รักในดนตรี อยากจะเติบโตในเส้นทางนี้ไปเรื่อยๆเบื้องหลังการทำงานก็เสนอไอเดียในการทำเพลงบ้าง แล้วก็ไอเดียในการถ่ายทำเอ็มวีก่อนหน้านี้เคยมีเพลง ต้องดีสักเท่าไร ได้ที่ยอดวิวมากถึงสิบล้านวิวพอมาถึงซิงเกิ้ลนี้เซนก็หวังว่า RunAway จะเป็นอีกเพลงที่ทุกคนชอบกันอยากให้ฟังแล้วก็ติดตามกันเยอะๆ ค่ะ"


ร็อครุ่นเล็ก "พลูโทเนียม" ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Run Away"


"Plutonium"เริ่มก่อตั้งในปี 2017 และปล่อยเพลงแรกของวงในชื่อเพลงว่า "ต้องดีสักเท่าไร" ที่มียอดวิวถึง 10,000,000 views จึงทำให้ชื่อของ Plutonium เป็นที่รู้จักเป็นต้นมา และ Single ต่อ ๆมาซึ่งได้ผลตอบรับอย่างดีเป็นผลงานจากปลายปากกาของนักร้องนำอายุน้อยมากความสามารถ "เซนโฟน ปลายฟ้า" อย่างเพลง "ยังจำไว้ในใจ" และ "เชื่อในความรัก" ซึ่งในเพลงนี้ได้ร่วมงานกับแรปเปอร์หนุ่มชื่อดังD-Gerrard ปัจจุบัน Plutoniumได้รวมตัววัยรุ่นอายุน้อยที่ไม่ได้มีเพียงความฝันแต่ยังมีความสามารถด้านดนตรีไม่แพ้ใคร


ร็อครุ่นเล็ก "พลูโทเนียม" ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Run Away"


สมาชิก Plutonium
นักร้องนำ: เซนโฟน(ปลายฟ้า พลอยส่งศรี)
มือกลอง: ซี(อภิวัฒน์ พรพัฒนามงคล)
มือเบส: ณัฐ (ธนดลขันติโชต)
มือกีต้าร์: เบส(ภาสวิชญ์ นรเดชานนท์)
มือคีย์บอร์ด: บาส(ศุภกิตติ์ ตรัยรัตนทวี)

logoline