svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"รังสิมันต์" วอน!....เนชั่นแก้ข่าวปมคลิปชักธงชาติ ระบุไม่ใช่ตน

04 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคอนาคตใหม่ รังสิมันต์ โรม เผยหลังรายการขยี้ข่าวเช้าจากช่องเนชั่น ทีวี ที่มีการเอ่ยว่าตนเป็นส่วนหนึ่งของคลิปวิดิโอจ่านิวและ อั้ม เนโกะ ในขณะที่กำลังชักธงชาตินั้น ยืนยันหลายครั้ง ว่าไม่ใช่ตน

ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคอนาคตใหม่ รังสิมันต์ โรม ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่รายการขยี้ข่าวเช้าจากช่องเนชั่น ทีวี ที่ทางพิธีกรได้มีการได้ไปสำรวจเฟสบุ๊คจากคุณปารีนา ส.ส.จากพรรคพลังประชารัฐ โดยมีการระบุว่าคลิปวิดิโอหนึ่ง เป็นคลิปที่เกี่ยวข้องกับ "จ่านิว" และ "อั้ม เนโกะ" ในขณะที่กำลังชักธงชาติ โดยมีการเอ่ยว่าตนเป็นส่วนหนึ่งของคลิปวิดิโอนั้น อยู่ในเหตุการณ์นั้น ที่กำลังชักธงชาติ ส่วนตัวระบุ คลิปนี้ได้มีการแชร์ทางไลน์ออกไปเป็นวงกว้าง ตนได้ไปลงพื้นที่ ก็มีพี่น้องประชาชนเข้ามาถามถึงเรื่องนี้ ส่วนตัวได้อธิบายไปแล้วทั้งจากปากรวมถึงลงเฟสบุ๊คไปแล้วหลายครั้ง ว่าไม่ใช่ตน

"รังสิมันต์" วอน!....เนชั่นแก้ข่าวปมคลิปชักธงชาติ ระบุไม่ใช่ตน


ตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์นั้น คนที่คล้ายคนนั้นเป็นรุ่นน้อง แต่พิธีกรชายรายการดังกล่าวได้เอ่ยถึงชื่อตน ถึง 2 ครั้งในรายการ ว่าตนอยู่ในเหตุการณ์ ส่วนตัวยังไม่ได้การตอบรับจากรายการ ตนอยากให้แก้ข่าว ไม่ต้องขอโทษก็ได้ แต่ขอให้ชี้แจงว่าสิ่งที่เคยลงข่าวหรือรายงานออกไปมันเกิดการผิดพลาด ทุกอย่างจะได้จบกันไป พี่น้องจะได้เข้าใจข่าวสารที่ถูกต้อง ตนมองว่าเรื่องนี้สำคัญ สื่อต้องสร้างความจริง ส่วนตัวอยากขอเรียกร้องต่อเหตุกาณ์ดังกล่าว

logoline