svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดตัว!....77 สาวงามมิสแกรนด์ พร้อมอวดโฉมมงกุฎใหม่

29 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดตัวไปแล้วเรียบร้อยสำหรับเวทีการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ต้องบอกว่าสวยงามอลังการไม่แพ้ปีก่อนๆ แถมปีนี้ คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์บอกว่ามีเซอร์ไพรส์ทั้งการตัดสินแบบใหม่ รางวัลพิเศษใหม่ๆเกิดขึ้นมาอีกเพียบ

เรียกว่าก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 แล้ว สำหรับเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ และในปี 2019 นี้ก็ได้เปิดตัวสาวงาม 77 มิสแกรนด์ ไปเรียบร้อยด้วยการเดินแฟชั่นโชว์ผ้าไทยสุดอลังการ ภายใต้ธีมแกรนดิโอส สยาม ที่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ของแต่ละจังหวัด เรียกว่าจัดเต็มกันแบบไม่มีใครยอมใคร ต่อจากนั้นเป็นการเดินโชว์ชุดราตรีและสวมมงกุฎประจำแหน่ง ของสาวงามทั้ง 77 จังหวัด พร้อมกับแนะนำตัวด้วยเสียงอันมั่นใจของพวกเธอทีละคน ซึ่งแต่ละจะหวัดก็ขนกองเชียร์มาเพียบ สร้างสีสันและเสียงหัวเราะสนั่นฮอลล์ จากนั้นเป็นการเปิดตัวมงกุฎใหม่ของเจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ประจำปี 2019 โดยนางงามรุ่นพี่มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 น้ำอ้อย ชนะพาล จุ๊กจิ๊ก จิรัชยา อิ้งค์ อิงชนก บิว นันทภัค และ ตังเม เมธาวี ซึ่งคุณณวัฒน์ยังบอกอีกว่าปีนี้เขาทุ่มเงินกับการจัดประกวดอย่างมากโดยเฉพาะโปรดักชั่นต่างๆทั้งไฟ แสง สี และเวทีที่ทันสมัย

เปิดตัว!....77 สาวงามมิสแกรนด์ พร้อมอวดโฉมมงกุฎใหม่

ซึ่งปีนี้มีรางวัลพิเศษเกิดขึ้นมากมาย สาวงามจะต้องเก็บตัวอยู่ด้วยกันถึง 23 วัน รวมถึงไป เก็บตัวที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้อีก 10 วัน ก่อนจะกลับมาประกวดจริงในค่ำคืนของวันที่ 13 กรกฎาคม 2562 ที่ ฮอลล์ 100 ไบเทคบางนา

logoline