svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"เคเอฟซี" เสียใจ ลูกค้าเจอ "เส้นขนปริศนา" ในชิ้นไก่

28 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Treetip Boonkua โพสต์ภาพ เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน เวลา 13:31 น. โดยได้ระบุว่าเจอเส้นขนปริศนาในชิ้นไก่ทอดของร้านไก่ทอดร้านดัง

โดยระบุข้อความว่า
มีเรื่องจะปรึกษาค่ะ คือเมื่อวานฝนตกค่ะ หิวข้าว ก้อเลยตัดสิ้นใจสั่ง kfc
จากนั้น kfc ก้อมาส่ง แล้วได้เริ่มกินกันอย่างเมามันค่ะ จนใกล้จะหมดละ แต่เดี๋ยวก่อน ชิ้นเกือบๆสุดท้าย เราได้เจอพลังงานบางอย่าง ไม่แน่ใจว่าเป็นสูตรใหม่ของทาง kfc หรือ เป็นการทำเสน่ห์ให้ลูกค้ารักให้ลูกค้าหลง ตอนแรกก้อดูสั้นๆแต่ดึงออกมามันยาวอยู่น่ะ.. #อ๊วกแทบพุ่ง มันใช่มะยังไงรบกวนทุกๆคนช่วยดูหน่อยน่ะค่ะ..แชร์ได้นะ
ล่าสุด เคเอฟซีประเทศไทย ได้ออกมาชี้แจง และแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกำชับทุกสาขาให้ตรวจสอบขั้นตอนการปฏิบัติงานภายในครัวอย่างเข้มงวด
โดยระบุข้อความว่าสืบเนื่องจากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Treetip Boonkua โพสต์ภาพและข้อความในวันที่ 25 มิถุนายน 2562 ระบุว่า ได้สั่งไก่ทอด เคเอฟซี ผ่านช่องทาง Delivery มารับประทานที่บ้าน โดยรับประทานไปจนถึงชิ้นสุดท้าย ได้พบเส้นขนติดอยู่ที่ชิ้นไก่ทอด โดยมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์โพสต์นี้ออกไปเป็นจำนวนมากนั้น
เคเอฟซี ประเทศไทย รับทราบเรื่องดังกล่าวและรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเรื่องดังกล่าว โดยบริษัทฯได้ดำเนินการติดต่อไปยังลูกค้าเจ้าของเรื่องเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมให้ทราบถึงสาขาที่จัดส่ง และจะจัดส่งทีมงานเข้าไปตรวจสอบข้อเท็จจริงที่ร้านทั้งนี้เคเอฟซี ขอเรียนชี้แจงว่า เคเอฟซีทุกสาขาทั่วประเทศดำเนินงานภายใต้กฏระเบียบข้อปฏิบัติที่คำนึงถึงเรื่องความสะอาดและความปลอดภัยสูงสุด พนักงานทุกคนต้องใส่ที่ครอบผมเพื่อเก็บผมให้มิดชิดตลอดเวลาที่อยู่ในครัวจากเหตุการณ์นี้ เคเอฟซีได้แจ้งทุกสาขาให้ตรวจสอบขั้นตอนการปฏิบัติงานภายในครัวอย่างเข้มงวดเพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีกเคเอฟซี ประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับคุณภาพและความปลอดภัยของอาหารที่นำเสนอต่อลูกค้ามา กว่า 35 ปี เรายินดีเปิดรับทุกคำติชมเพื่อพัฒนา ปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และการให้บริการเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าเคเอฟซีทุกเพศทุกวัยที่มาใช้บริการที่ร้านเคเอฟซีทั่วประเทศ

logoline