svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ดร.กิตติธัช แฉยับ พวกตัดต่อโพสต์ ใส่ร้ายเพจดัง Point.of.View

26 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดร.กิตติธัช ชัยประสิทธิ์ โพสต์เฟซบุ๊ก Kittitouch Chaiprasith โดยระบุว่า ตามติดขบวนการล่าแม่มด เจ้าของเพจ Point of View โดย "ฝ่าย(อ้าง)ประชาธิปไตย" #สรุปดราม่าแบบย่อๆ ฝ่าย(อ้างประชาธิปไตย)ได้ไปขุดเอาโพสต์หรือความเห็นของ Chananya View Techajaksemar เจ้าของเพจและช่อง Youtube ชื่อ Point of View ที่รีวิวเกี่ยวกับวรรณคดีไทยด้วยภาพและคลิปการ์ตูนน่ารักๆ

https://www.facebook.com/ViewCUD44
https://www.facebook.com/pointoofview/
- โดยน้องคนที่ชื่อ Chananya View Techajaksemar มีความเห็นต่างทางการเมืองจากฝ่าย(อ้าง)ประชาธิปไตยชัดเจน คนกลุ่มนี้ก็กำลังขุดขึ้นมารุมถล่มกันอยู่
#ภาพตัดต่อปั่นกระแส

ดร.กิตติธัช แฉยับ พวกตัดต่อโพสต์ ใส่ร้ายเพจดัง Point.of.View


- แต่ที่เป็นประเด็นมากที่สุดคือ ปัจจุบันลามไปถึงการตัดต่อรูปภาพว่าน้องเขาเคยสะใจเรื่องมือปืนป็อบคอร์น (ที่ออกมาช่วยผ้ชุมนุม กปปส.ไม่ให้โดนกลุ่มโกตี๋เสื้อแดงปทุมไล่ฆ่าที่แยกหลักสี่)
- เพจ Drama-Addict ของจ่าพิชิต ได้นำเสนอข้อมูลตรงนี้ไปได้สักพัก ว่ารูปดังกล่าวเป็นรูปตัดต่อใส่ร้าย และจ่าพิชิตได้ย้ำว่า แม้จะมีความเห็นต่างทางการเมืองก็จริง
แต่การตัดต่อ ตัดทอน ใส่ร้ายป้ายสี
เป็นเรื่องที่ไม่ควรยอมรับไม่ว่าจะฝ่ายไหน
- โดยฝ่าย(อ้าง)ประชาธิปไตยหลายคนและหลายเพจ เอาภาพนี้มาเล่นต่อกัน บางคนเช่น กาณฑ์ พงษ์ประภาพันธ์ ถึงกับเอาภาพนี้มากล่าวหาว่าเจ้าของเพจ Point of View นั้น...

ดร.กิตติธัช แฉยับ พวกตัดต่อโพสต์ ใส่ร้ายเพจดัง Point.of.View


#สนับสนุนการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์
ซึ่งจริงๆ นี่เป็นข้อกล่าวหาใส่ร้ายที่แรงมาก และคนที่โดนกล่าวหามีสิทธิฟ้องได้แน่นอน 100% (ส่วนจะทำหรือไม่เป็นเรื่องของน้องเขา)
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10156815129557659
#อ้างประชาธิปไตยแต่พฤติกรรมตรงกันข้าม

logoline