svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

สาวขับเก๋งเสียหลักชนเสาไฟส่องสว่าง

10 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - สาวขับเก๋งHRVเสียหลักชนเสาไฟส่องสว่าง ตกร่องกลางถนนบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุไม่ยอมลงจากรถ บอกแต่จะรอญาติ ตำรวจแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินสาธารณะเสียหาย.

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 10 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ.ประสพศิลป์ พิมพ์มีลาย รองสารวัตร สภ.คูบางหลวง ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างคนขับได้รับบาดเจ็บ บนถนนวงแหวนตะวันตก หมายเลข 9 กม.ที่ 58 + 600 มุ่ง วงแหวนลาดหลุมแก้ว ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้งและอาสาเวหาปทุม
ที่เกิดเหตุพบรถเก่งยี่ห้อฮอนด้า HRV สีขาวหมายเลขทะเบียน 4 กค 5630 กรุงเทพมหานคร ชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่าง เกาะกลางถนน สภาพรถตกลงไปในร่องกลางถนน ด้านหน้ารถพังเสียหาย คนขับทราบชื่อ นางสาวสุภาดี แผนดี อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 704/85 ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ไม่ยอมลงจากรถ บอกว่าจะรอญาติ
เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมให้ออกมาจากรถกว่า 1 ชั่วโมง จึงได้ยอมเปิดประตูออกมาจากรถ และได้เดินไปขึ้นรถกู้ภัยเพื่อนำไปส่ง สภ.คูบางหลวงเพื่อประสานญาติให้มารับ
ด้านตำรวจได้เจ้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเกลี้ยกล่อมให้นางสาวสุภาดี แผนดี ลงมาจากรถแต่ยังอยู่ในอาการตกใจกลัวจึงได้ให้เบอร์ญาติ เพื่อให้ตำรวจประสานญาติมารับ เบื้องต้นคาดว่าจะขับรถเสียหลักชนเข้ากับเสาไฟฟ้าส่องสว่างอย่างจัง และได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินสาธารณะเสียหาย....

สาวขับเก๋งเสียหลักชนเสาไฟส่องสว่าง

.

สาวขับเก๋งเสียหลักชนเสาไฟส่องสว่าง

.

สาวขับเก๋งเสียหลักชนเสาไฟส่องสว่าง

.

สาวขับเก๋งเสียหลักชนเสาไฟส่องสว่าง

.

logoline