svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ออดิชั่น "MUT2019" เดือดเหล่า 100 สาวงามลุ้นเข้ารอบ 60 คน

03 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เริ่มคัดเลือกกันแล้วสำหรับเวทีสาวงามที่หลายคนไฝ่ฝัน MUT2019 หรือ Miss Unives Thailand 2019 ที่ต้องบอกว่าสำหรับโฉมใหม่ในการคัดเลือกก็ สนุกสนานและชวนลุ้นกันมาก

แค่รอบคัดเลือกก็สนุกแล้วสำหรับเวทีนางงามที่สาวไทยหลายคนใฝ่ฝันกับ Miss Unives Thailand2019 ที่เปลี่ยนผู้ถือสิทธิ์การจัดประกวดคนใหม่ เรียกว่าก็จัดเต็มปิดลานกิจกรรมชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้เหล่าสาวงามทั้ง 100 คน ต่อคิว เข้าแถวให้คณะกรรมการคัดสรร กันสด ๆ ให้เห็นถึงมุมมองทั้งความงามภายในภายนอก และไหวพริบปฏิภาณกันชัด ๆ
หนึ่งในคณะกรรมการและบอสใหญ่ทีมเอ็กซ์เปิส์ด อย่างลูกเกด เมทินี เปิดเผยว่ามีความยากพอสมควรเหมือนกัน เพราะเกณฑ์ที่ใช้คัดน้อง ๆ ของทีมกรรมการ อาทิ ปอย ตรีชฎา, แนท อนิพรณ์ , เชรี่ ไอศวรรฎา สู่นางงามจักรวาลนั้นต้องเข้มข้นและพร้อมที่สุดจริง ๆ
และในรอบนี้เองก็จะมีเพียง 10 สาวงามที่ฉายแววเท่านั้นที่คณะกรรมการจะให้ผ่านเข้ารอบทันที เรียกกันว่า "โกลวเด้นท์ เธียร์ร่า ทิกเก็ท"ซึ่งต้องเป็นเพชรเม็ดงามที่ฉายแสงจริง ๆ ถึงจะได้ฟาสแทร็กส่วนนี้ไป โดยหนึ่งในผู้ได้รับสิทธิ์โกลวเด้นท์ เธียร์ร่า คนแรกอย่าง "ฟ้าใส ปวีณสุดา" เปิดเผยว่าตัวเองดีใจมากที่ได้ผ่านเข้ารอบ ซึ่งก็จะทำให้เต็มที่ที่สุด
สำหรับรอบออดิชั่นที่คัดจากสาวงาม 100 คนนั้น ทางทีมผู้จัดจะประกาศผลผู้เข้าสู่รอบ 60 คน ให้ทราบพร้อมกันอีกครั้งในวันที่ 12 มิถุนายน 2562 นี้ ส่วนจะเป็นที่ไหนนั้น ทีมผู้จัดจะประกาศอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้

logoline