svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"บดินทร์-นูรุล" บาดเจ็บ ถอนตัวทัพช้างศึก

31 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การท่าเรือ เอฟซี ที่กำลังอยู่ในโหมดลุ้นแชมป์ไทยลีกในขณะนี้ ได้รับข่าวร้ายเมื่อสองแข้งแนวรุกของทีมอย่าง บดินทร์ ผาลา และ นูรุล ศรียานเก็ม ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ทีมเปิดบ้านเอาชนะ เชียงใหม่ เอฟซี 3-1 เลยต้องถอนตัวทัพช้างศึก คิงส์คัพ ครั้งที่ 47

นูรูล ศรียานเก็ม (8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2535 - ) นักฟุตบอลชาวไทย จากจังหวัดพัทลุง ปัจจุบันสังกัดสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ ในตำแหน่งปีกขวา นูรูลมีชื่อติดทีมเยาวชนทีมชาติไทยชุด U19 , U20 U22 และU 23
บดินทร์ ผาลา (ชื่อเล่น:โดม; เกิด 20 ธันวาคม พ.ศ. 2537) เป็นนักฟุตบอลชาวไทย ปัจจุบันเล่นให้กับสโมสรการท่าเรือในไทยพรีเมียร์ลีก
ศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 13 เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา การท่าเรือ เอฟซี ได้รับข่าวร้ายอีกครั้ง เมื่อ บดินทร์ ผาลา และ นูรุล ศรียานเก็ม ได้รับบาดเจ็บ จากเกมที่พบกับเชียงใหม่ เอฟซี
โดยในเกมที่ผ่านมา การท่าเรือ เอฟซี กลับมาเก็บสามแต้มได้อีกครั้ง ในรอบ 3 เกม แต่ก็ต้องเสียสองแข้งคนสำคัญเนื่องจากอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้นักเตะทั้งสองรายยังเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 อีกด้วย
ล่าสุด บดินทร์ ผาลา และ นูรุล ศรียานเก็ม ได้ประกาศถอนตัวจากทีมชาติไทยเรียบร้อยแล้ว ชวดลงสนามในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ที่กำลังจะจัดขึ้นในช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้แน่นอนแล้ว ทางด้าน "โค้ชโต่ย" ศิรศักดิ์ ยอดญาติไทย ได้เรียก พิชา อุทรา จาก สมุทรปราการ ซิตี้ และสุรชาติ สารีพิมพ์ ศูนย์หน้าจาก บีจี ปทุมยูไนเต็ด เข้ามาติดทัพแทน
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ ทีมชาติไทย จะลงประเดิมสนามพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 วันที่ 5 มิถุนายน 2562 ที่สนามช้างอารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ เวลา 19.45 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32

logoline