svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เสี่ยโป้พาเหยื่อนายทุนเงินกู้นอกระบบย่านฝั่งธนร้องกองปราบ

13 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ พา นายณัฐพัฒน์ สุรินต๊ะ อายุ 30 ปี ผู้เสียหายที่อ้างว่าถูกขู่ฆ่าจากผู้มีอิทธิพล ซึ่งเป็นลูกน้องส.ส.ในพื้นที่ฝั่งธนบุรี พร้อมนำหลักฐานเป็นคลิปเสียงคู่กรณีมาร้องขอความเป็นธรรมกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่13 พ.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) นายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ พร้อมด้วย นายณัฐพัฒน์ สุรินต๊ะ อายุ 30 ปี ผู้เสียหายที่อ้างว่าถูกขู่ฆ่า จากผู้มีอิทธิพล ซึ่งเป็นลูกน้องส.ส.ในพื้นที่ฝั่งธนบุรี พร้อมนำหลักฐานเป็นคลิปเสียงคู่กรณีมาร้องขอความเป็นธรรมกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อให้ดำเนินคดีกับบุคคลดังกล่าว
นายณัฐพัฒน์ กล่าวว่า ยอมรับว่าปัญหาดังกล่าวเกิดจากตนไปกู้ยืมเงินคู่กรณีหลายครั้งเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาเป็นจำนวนเงินรวม 290,000 บาท กู้มาหลายครั้ง 5 หมื่นบ้าง 7 หมื่นบ้าง เพื่อนำมาให้ประกอบธุรกิจส่วนตัว แต่เนื่องจากดอกเบี้ยสูงถึงร้อยละ 10 ต่อเดือน และที่ผ่านมาตนชำระดอกเบี้ยต่อเนื่อง แต่เงินต้นกลับไม่ลดลง ซึ่งล่าสุดตนชำระดอกเบี้ยไปเมื่อวันที่ 10 พ.ค. 62 ที่ผ่านมา จำนวนเงิน3,000 บาท ซึ่งช้ากว่ากำหนดเพียง 2 วัน แต่กลับถูกคู่กรณีโทรมาขู่ฆ่า ขู่ยิง และจะทำร้ายคนในครอบครัว รวมถึงนำรูป และข้อมูลส่วนตัวไปโพสต์ในเฟซบุ๊คในลักษณะประจาน และกล่าวหาว่าตนเป็นมิจฉาชีพ รวมทั้งขู่ ถ้าไม่มาอีกไทำให้ตนและครอบครัวได้รับความเสียหาย และเสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะตนและครอบครัวประกอบอาชีพค้าขาย

เสี่ยโป้พาเหยื่อนายทุนเงินกู้นอกระบบย่านฝั่งธนร้องกองปราบ

.

เสี่ยโป้พาเหยื่อนายทุนเงินกู้นอกระบบย่านฝั่งธนร้องกองปราบ


ด้านนายเสี่ยโป้ กล่าวว่า คู่กรณีเคยใช้อาวุธปืนข่มขู่สาวในโชว์รูมรถยนต์แห่งหนึ่ง รวมทั้งมีพฤติกรรมรุนแรงหลายครั้ง ทางผู้เสียหายจึงเกิดความหวาดกลัว และได้นำเรื่องราวมาร้องขอความช่วยเหลือ ตนจึงแนะนำมาร้องขอความเป็นธรรมที่กองปราบปราม ทั้งนี้ยอมรับว่าคู่กรณีเป็นหนี้นอกระบบรายใหญ่ จึงเรียกร้องตำรวจดำเนินการเรื่องนี้ด้วย
เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้รับเรื่องไว้ และรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อสืบสวนสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

logoline