svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โอซิล"ยันอยู่ปืนต่อซีซั่นหน้า

02 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันยังมีความสุขกับต้นสังกัดเป็นอย่างดี พร้อมย้ำต้องการอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

โดยสตาร์วัย 30 ปี ไม่ค่อยได้รับโอกาสในลงสนามมากนักในซีซั่นนี้ หลังออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมลีกเพียง 19 จาก 36 เกมเท่านั้น จนมีข่าวลือว่าเจ้าตัวต้องการย้ายออกจากถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ตั้งแต่ช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา ท่ามกลางความสนใจจากทีมในตุรกี และเยอรมนี

อย่างไรก็ตามล่าสุดอดีตแนวรุก เรอัล มาดริด ให้สัมภาษณ์กับ "สกาย สปอร์ต" สื่อดังของอังกฤษถึงอนาคตของตัวเองว่า "แน่นอนว่าผมมีความสัญญาอยู่กับทีมอีก 2 ปี ซึ่งผมมีความสุขอย่างมาก ซึ่งตอนนี้ผมอายุ 30 และยังเล่นได้อีกหลายปี แน่นอนว่ามันขึ้นอยู่กับสโมสร แต่ผมยังเหลือสัญญาที่นี่อีก 2 ปี หลังจากนั้นผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

นอกจากนั้น โอซิล ยังออกมาเปิดใจถึงกรณีที่มีข่าวว่าเจ้าตัวขัดแย้งกับ อูไน เอเมรี กุนซือชาวสแปนิชเหตุไม่ค่อยให้โอกาสลงสนามว่า "ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ เอเมรี ซึ่งทุกคนในสโมสรรู้ดีว่าสถานการณ์ระหว่างเราเป็นไปในแง่บวก ส่วนเรื่องการลงเล่น นักเตะทุกคนต้องการเวลาในสนาม แต่สุดท้ายก็ต้องอยู่ที่การตัดสินใจของโค้ช"

"โอซิล"ยันอยู่ปืนต่อซีซั่นหน้า

.

"โอซิล"ยันอยู่ปืนต่อซีซั่นหน้า

logoline