svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โมบายล์-ออม-จ๋า BNK48" ให้กำลังใจ "มัยร่า" เครียดเรื่องข่าว

29 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

3 สาว "โมบายล์-ออม-จ๋า" สมาชิก BNK48 ใหกำลังใจเพื่อนร่วมวงอย่าง "มัยร่า" มะอิระ คูยามา มัยร่า หนึ่งสมาชิกวง "BNK48" หลังมีภาพหลุดควงคู่ผู้กำกับ พร้อมกับข่าวลือเรื่องของการเป็นมือที่สามครอบครัวของผู้กำกับคนดังกล่า

ทีมบันเทิง คมชัดลึก- กลายเป็นกระแสข่าวที่คนให้ความสนใจไม่น้อยกัยกระแสดราม่า "มัยร่า" มะอิระ คูยามา ไมร่า หนึ่งสมาชิกวง "BNK48" มีภาพหลุดควงคู่ผู้กำกับ พร้อมกับข่าวลือเรื่องของการเป็นมือที่สามครอบครัวของผู้กำกับคนดังกล่าว จนกลุ่มแฟนคลับเรียกร้องให้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว

ล่าสุด "โมบายล์-ออม-จ๋า" มาร่วมงานเปิดร้านสาขาแรกที่ประเทศไทย "ฮิโนยะ เคอรี่" โดย "เถ้าแก่น้อย เรสเตอรองท์ แอนด์ แฟรนไชส์" ที่ เดอะมาร์เก็ตแบงคอก ราชดำริ ก็ได้ให้กำลังใจ "ไมร่า"

โมบายล์ "พวกเราทุกคนก็ให้กำลังใจมัยร่ากับทุกๆ เรื่อง แต่จะไม่ค่อยถามเรื่องส่วนตัวกันเท่าไหร่ ก็ให้กำลังใจกันปกติอยู่แล้ว ถามเขาว่าเป็นอย่างไรบ้าง เขาก็บอกสบายดีค่ะ ไม่ได้มีอะไร"

มัยร่ามีอาการเครียดบ้างไหม ?

ออม "คิดว่าเขาก็มีเครียดบ้าง แต่ไม่ได้กระทบอะไร เราก็เป็นห่วงเขาค่ะ แต่ไม่มีผลกระทบกับการทำงาน เขาก็ยังมาซ้อมเต้นปกติกับพวกเราเหมือนเดิม ข่าวนี้ทำให้เป็นบทเรียน พวกเราต้องระมัดระวังตัวกับทุกๆ เรื่อง"

กับเรื่องนี้ผู้ใหญ่ว่าอย่างไรบ้าง ?

จ๋า "ทางผู้ใหญ่หนูไม่ทราบ เพราะน่าจะคุยกับไมร่าคนเดียว เราไม่ได้เข้าไปเกี่ยวด้วย แต่เราก็ให้กำลังใจบอกมัยร่าว่าสู้ๆ กับทุกเรื่องนะ เวลามีปัญหาอะไรก็บอกพวกเราได้เสมอ เราจะอยู่ข้างๆ ตลอดไม่ไปไหน พวกเราก็ให้คำแนะนำว่าอย่าไปอ่านอะไรที่เป็นคอมเมนต์ที่ทำร้ายจิตใจเรา อ่านอันที่ให้กำลังใจ หรืออะไรที่ให้สิ่งดีๆ กับเรา อันไหนที่เป็นคำแนะนำ ก็นำมาปรับปรุง ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดค่ะ"

\"โมบายล์-ออม-จ๋า BNK48\" ให้กำลังใจ \"มัยร่า\" เครียดเรื่องข่าว

"โมบายล์-ออม-จ๋า BNK48"

\"โมบายล์-ออม-จ๋า BNK48\" ให้กำลังใจ \"มัยร่า\" เครียดเรื่องข่าว

"มัยร่า" มะอิระ คูยามา ไมร่า

logoline