svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เชียร์ ทิฆัมพร เผยนาทีระทึก!! หนีไฟไหม้ห้างเซ็นทรัลเวิลด์

10 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การเกิดเหตุไฟไหม้ของศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ หนึ่งในนั้นก็มีนักแสดงสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ก็อยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วย ซึ่งเองเธอได้เปิดเผย นาทีระทึก ในขณะที่หนีไฟไหม้ ที่ ห้าง เซ็นทรัลเวิลด์

เรียกว่าในนาทีนี้ข่าวการเกิดเหตุไฟไหม้ของศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นข่าวที่ประชาชนติดตามและตกอกตกใจเป็นอย่างมากซึ่งในเวลาเกิดเหตุนั้นประชาชนนักท่องเที่ยวต่างก็มาช็อปปิ้งในศูนย์การค้าเป็นจำนวนมากหนึ่งในนั้นก็มีนักแสดงสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ก็อยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วยซึ่งเองเธอได้เปิดเผย นาทีระทึก ในขณะที่หนีไฟไหม้ที่ ห้าง เซ็นทรัลเวิลด์



เชียร์ ทิฆัมพร เผยนาทีระทึก!! หนีไฟไหม้ห้างเซ็นทรัลเวิลด์

เชียร์ ฑิฆัมพรกล่าวว่า ในขณะนั้นเธอกำลังทานอาหาร อยู่ที่ชั้น7 ซึ่ง และมีน้องพนักงานได้มาแจ้งเตือนว่าไฟไหม้ ที่บริเวณชั้น 8 ของอาคาร เริ่มมีกลิ่นไหม้พลาสติก และควันเริ่มพวยพุ่งออกมา เชียร์ เองได้ตัดสินใจ กลับ ในช่วงระหว่างเกิดเหตุเกิดเพลิงไหม้มีการแจ้งเตือน " ช้า และเสียงเบามาก" คล้ายเสียงประชาสัมพันธ์ทั่วไปไม่เหมือนเสียงการแจ้งเตือนว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้ ซึ่งในระหว่างนั้นก็ได้พบเห็นประชาชนจำนวนมากค่อยๆทยอยเดินลงบันไดเลื่อนเพื่อจะเอารถกลับซึ่ง รถ ของเชียร์อยู่ที่ชั้น B2 ของอาคาร เมื่อขับออกมาแล้วจึงสังเกตได้ว่าเหตุการณ์นี้น่ากลัวเนื่องจากมองจากภายนอกอาคารจะเห็นกลุ่มควันที่พวยพุ่งออกมาก และ ประชาชนที่มาใช้บริการที่ห้างและผู้มาใช้โรงแรมต่างก็พยามออกจากจุดเกิดเหตุดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ทาง นักแสดงสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ก็ขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บที่อยู่ในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย


เชียร์ ทิฆัมพร เผยนาทีระทึก!! หนีไฟไหม้ห้างเซ็นทรัลเวิลด์


และเชียร์ ทิฆัมพรก็ได้โพสต์ VDO ภายในห้างขณะเกิดเหตุ ลงอินสตาร์แกรมและทวิตเตอร์บอกพิกัดให้แฟนๆได้ทราบว่าตนเอง อยู่บริเวณชั้น 7 ของห้างดังกล่าวขณะเกิดไฟไหม้ แฟนคลับที่ติดตามก็รู้สึกเป็นห่วงและ ตกใจเป็น อย่างมาก โดย เชียร์เขียนข้อความในทวิตเตอร์ว่า"ไฟไหม้ ชั้น 7 ctw!!!! ชั้นอยู่ตรงนี้อีกแล้ว" และ "อยู่กับเหตุการณ์ไฟไหม้อีกแล้ว ทิคัมพอน!!! เหตุเกิด ชั้น 7 ctw และทิคัมพอนก็อยู่ชั้นนี้!!"ทั้งนี้ในเวลาต่อมา สาวเชียร์ได้ออกจากห้างเซ็นทรัลเวิลด์มาได้อย่างปลอดภัยแล้ว!


เชียร์ ทิฆัมพร เผยนาทีระทึก!! หนีไฟไหม้ห้างเซ็นทรัลเวิลด์




logoline