svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.ลุยปราบแก๊งยาไอซ์-ยาบ้า

31 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางเขน จับกุมนายประทีป หรือบอย ทรัพย์ไข่ อายุ 26 ปีพร้อมของกลางยาไอซ์ 71 กรัม ยาบ้า 1,100 เม็ด โดยจับกุมตัวได้บริเวณอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยรัชดาฯ36(ซอยเสือใหญ่)ถนนรัชดาภิเษก แขวงจันทร์เกษม เขตจตุจักร กทม.

เมื่อวันที่ 31 มี.ค. พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน พร้อมด้วย พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ รอง ผกก.สส.สน.บางเขน,พ.ต.ท.สมศักดิ์ ไตรนาจา สว.สส.และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ร่วมกันจับกุมนายประทีป หรือบอย ทรัพย์ไข่ อายุ 26 ปีพร้อมของกลางยาไอซ์ 71 กรัม ยาบ้า 1,100 เม็ด อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 มม.จำนวน 1 กระบอกและเครื่องกระสุนปืน 2 นัด โดยจับกุมตัวได้บริเวณอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยรัชดาฯ36(ซอยเสือใหญ่)ถนนรัชดาภิเษก แขวงจันทร์เกษม เขตจตุจักร กทม.

ตร.ลุยปราบแก๊งยาไอซ์-ยาบ้า

พ.ต.ท.อนันต์เปิดเผยว่าการจับกุมครั้งนี้เจ้าหน้าที่สืบสวนทราบว่านายประทีปหรือบอยมีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในย่านบางเขนและพื้นที่ใกล้เคียงจึงวางแผนจับกุมกระทั่งพบผู้ต้องหากำลังเดินวนเวียนไปมาอยู่บริเวณหน้าอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าวเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ต้องหาพยายามวิ่งหลบหนีจึงเข้าชาร์จับและควบคุมตัวไว้ได้ตรวจค้นพบยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงหน้าด้านขวามือและรับสารภาพว่ามียาเสพติดอีกจำนวนหนึ่งอยู่ภายในห้องพักจากการเข้าตรวจสอบพบยาไอซ์,ยาบ้าและอาวุธปืนซุกซ่อนอยู่ในลิ้นชักตู้เสื้อผ้าจึงควบคุมตัวไว้

ตร.ลุยปราบแก๊งยาไอซ์-ยาบ้า



สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ายาไอซ์และยาบ้าดังกล่าวซื้อมาจากนายเก่งไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริงอายุประมาณ30ปีแก็งยาเสพติดย่านอินทามาระโดยซื้อมา100กรัมในราคา23000บาทและแบ่งขายราคากรัมละ500บาทส่วนยาบ้าซื้อมาราคาถุงละ2,000บาทและขายในราคาถุงละ3,000บาทโดยจะมีลูกค้าทั่วไปโทรศัพท์มาสั่งซื้อจากนั้นตนก็จะนำยาเสพติดไปส่งให้ตามที่นัดหมายไว้และทำมานานหลายเดือนแล้วจนกระทั่งถูกจับกุมในครั้งนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสน.พหลโยธินดำเนินคดีต่อไป

logoline