svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ทยา" โพสต์ปรากฎการณ์ "อนาคตใหม่ฟีเวอร์"เหมือนเด็ก อยากลองเล่นกับไฟ ถ้ายังไม่ลวกมือ ก็ยังไม่รู้สึก

25 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีข่าวพรรคอนาคตใหม่ นับคะแนนผลการเลือกตั้ง จากปิดหีบเลือกตั้ง ตั้งแต่เวลา 17.00 น.ของวานนี้( 24 มี.ค.62) ส.ส.แบบแบ่งเขต 29 คน และส.ส.แบบบัญชีรายชื่อถึง 56 คน จนเป็นที่มาแรงในช่วงการเลือกตั้ง62

ล่าสุดนางทยา ทีปสุวรรณ  ภรรยานายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความทางเฟสบุ๊ก Taya Teepsuwan แสดงความเห็นดังนี้
"บทเรียนที่ต้องเรียนรู้"
ปรากฏการณ์ "อนาคตใหม่ฟีเวอร์" ไม่ได้เป็นปรากฏการณ์ที่น่าชื่นชม ยินดี แต่เป็นเสียงสะท้อนอย่างชัดเจนให้กับนักการเมืองรุ่นเก่า รุ่นกลางว่าต้องปรับตัวอย่างไร เด็กรุ่นใหม่เติบโตมากับอะไร แล้วพวกเค้าต้องการอะไร คนดูจากข้างนอก โดยเฉพาะวัยเรา วัยพ่อแม่เรา ได้แต่บ่นว่า "น่ากลัวจัง" แต่ในเมื่อเด็กวัยรุ่นส่วนใหญ่เค้าเลือกแล้ว เราก็ต้องยอมรับมัน ก็เหลือแต่นักการเมืองมีประสบการณ์ทั้งหลายที่เข้าไปนั่งในสภา รวมถึงนักการเมืองคนรุ่นใหม่จากพรรคอื่นๆว่าจะทำอย่างไรให้สามารถครองใจพวกเค้าได้ ไม่ทำให้เค้า "เบื่อ" จนต้องไปหาทางเลือกใหม่ ทั้งๆที่ทางนั้นมัน "อันตราย"...ยังไงก็ฝากความหวังไว้กับว่าที่สส.ของพวกเราด้วยค่ะ...จากประชาชนธรรมดาที่ไม่ได้เป็นนักการเมืองแต่ #รักแผ่นดินเกิด #รักสถาบัน #นับถือศาสนาพุทธ #รักการไหว้ครู #รักสยามเมืองยิ้ม #รักเศรษฐกิจพอเพียง #เห็นด้วยกับการเกณฑ์ทหาร #รักเธอประเทศไทย
ทยา ทีปสุวรรณ25 มี.ค. 62

logoline