svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สมาคมฯ เปิดรับสมัครอาสาสมัครในโครงการ Grassroots Football Activities

22 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ เอคโคโน (EKKONO) เปิดรับอาสาสมัคร ในการเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนฟุตบอล ในโครงการ "FA Thailand Grassroots Football Day" ณ สนามฟุตบอลองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี (บ้านนาเดิม) ระหว่างวันที่ 28 31 มีนาคม พ.ศ. 2562 ตั้งแต่เวลา 09.00 16.00 น.

โดยกิจกรรมดังกล่าว จะมีการอบรมความรู้ด้านฟุตบอลจากทีมงานผู้ฝึกสอน เอคโคโน่ เมธอด ซอคเกอร์ เซอร์วิส นำโดย มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส และฆูเลียน มาริน บาซาโล ซึ่งเนื้อหาอบรมจะนำเสนอแนวทางการฝึกซ้อม และพัฒนานักเตะเยาวชนแต่ละช่วงอายุตามวิธีการของเอคโคโน นอกจากนั้นผู้ฝึกสอนที่เข้าร่วมการอบรมจะได้นำเอาความรู้ที่ได้รับไปฝึกสอนเยาวชนกว่า 600 คน ร่วมกับผู้ฝึกสอนจากเอคโคโน่ ในวันสุดท้ายของการอบรมอีกด้วยในสมาคมฯ เปิดรับสมัครอาสาสมัครในโครงการ Grassroots Football Activities
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ เอคโคโน (EKKONO) เปิดรับอาสาสมัคร ในการเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนฟุตบอล ในโครงการ "FA Thailand Grassroots Football Day" ณ สนามฟุตบอลองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี (บ้านนาเดิม) ระหว่างวันที่ 28 31 มีนาคม พ.ศ. 2562  ตั้งแต่เวลา 09.00 16.00 น.
ผู้ที่สนใจเข้าร่วม สามารถกรอกใบสมัครได้ทางแบบฟอร์มออนไลน์ ดังนี้ได้ที่นี่ https://bit.ly/2HG39CJ
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: คุณศุภณัฐ (นิว) โทร. 087-983-6526

logoline