svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

(คลิปข่าว) พลังประชารัฐ ส่งสัญญาณปราศรัยใหญ่ 22 มี.ค.มีเซอร์ไพรส์

19 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประธานยุทธศาสตร์ กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ นำทีมบุกตลาดยิ่งเจริญ ช่วยผู้สมัครหาเสียงโค้งสุดท้าย พร้อมเชิญชวนร่วมฟังปราศรัยใหญ่วันที่ 22 มีนาคม ลั่นงานนี้มีเซอร์ไพรซ์ จาก "ลุงตู่"

ประธานยุทธศาสตร์ กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ลงพื้นที่เขตบางเขน เดินตลาดยิ่งเจริญ ช่วยผู้สมัคร ส.ส. กทม.เขต 12 ภญ.นพวรรณ หัวใจมั่น หาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย เดินทางไปกราบสักการะศาลพระพรหม เอาฤกษ์ก่อนจะเดินทักทายพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาด โดยชูนโยบายแก้ปัญหาเศรษฐกิจ เพิ่มสวัสดิการ พร้อมขอโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้เข้ามารับใช้ประชาชน

พร้อมชวนชาวบ้านร่วมรับฟังการปราศรัยใหญ่ในวันที่ 22 มี.ค.นี้ ที่สนามฟุตบอลเทพหัสดิน ซึ่งครั้งนี้ มีความแตกต่างจากทุกครั้งโดยจะมีการรวมผู้สมัครและสมาชิกจากทุกภูมิภาค และจะมีการถ่ายสัญญาณสดไปทั้วประเทศด้วย รวมถึงจะมีการเซอร์ไพรส์พิเศษกว่าทุกครั้งจาก พล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งจะเป็นคลิปเหมือนทุกครั้งหรือจะเป็นเสียงสดๆ ต้องรอติดตาม แต่ยืนยันว่า พล.อ.ประยุทธ์ มีความตั้งใจอยากมาร่วมทำกิจกรรมกับผู้สมัครและสมาชิกของพรรค แต่ติดปัญหาหลายเรื่อง แต่การปล่อยคลิในเวทีปราศรัยที่ผ่านมา มีการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้กระแสความนิยมของพรรคดีขึ้น พร้อมย้ำว่าทุกสิ่งที่พรรคดำเนินการมีการตรวจสอบอย่างรอบคอบว่า สิ่งใดพูดได้หรือทำได้บ้าง

หลังปราศรัยใหญ่แล้ว รุ่งขึ้นวันที่ 23 มี.ค.จะมีการจัดรถแห่แห่รอบกรุงเทพฯ โดยจะมีการแบ่งประมาณ 2-3 เส้นทาง มีผู้บริหารและผู้สมัคร ส.ส.ในแต่ละเขตแบ่งกันขึ้นรถ ส่วนจะมีพล.อ.ประยุทธ์ มาร่วมหรือไม่ ขณะนี้กำลังพิจารณาดูเส้นทางและความเหมาะสม

logoline