svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

(คลิปข่าว) ชนสยอง!...รถบัสโดยสารอัดท้ายสิบล้อ คนขับหัวขาดดับคาพวงมาลัย

15 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อคืนเกิดอุบัติเหตุรถบัสรับ-ส่งผู้โดยสารเสยท้ายรถบรรทุกสิบล้อทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำไปกระแทกกับรถปิกอัพ ส่งผลให้โชเฟอร์รถบัสถูกอัดก๊อปปี้หัวกับลำตัวขาดเสียชีวิตอย่างสยดสยอง และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บระนาว 31 คน ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุอาจหลับใน

จากการตรวจที่เกิดเหตุ พบรถบัสปรับอากาศ 2 ชั้น บรรทุกผู้โดยสาร 41 คนสภาพด้านหน้ายุบเข้าไป พังยับเยิน พบผู้เสียชีวิต ชื่อนายอรรถพล เอกพงษ์ อายุ 38 ปี เป็นคนขับรถบัสโดนอัดก็อปปี้ตายในรถ โดยมีสภาพลำตัว หัว แขน ขา ขาดเป็นชิ้นๆถัดมาพบรถบรรทุกสิบล้อ บรรทุกเส้นหมี่มาเต็มคัน สภาพด้านหลัง พังยับเยิน ตะแคงอยู่กลางถนน โดยมีนายคมสัน เชิดชู อายุ 38 เป็นคนขับ ถัดมาพบรถกระบะ ฟอร์ดเรนเจอร์ หน้ารถโดนสิบล้อทับคาอยู่ มีนายบุญจันทร์ อบอุ่น อายุ 50 ปี เป็นคนขับ มีคนนั่งมาด้วยกัน 6 คน ภายในรถบาดเจ็บ 1 คนไม่สาหัส

จากการสอบถาม นายคมสัน เล่าว่า ตนเองได้ขับรถมาจากสาย 5 กรุงเทพไปอุบล พอมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถบัสมาชนที่ท้ายรถของตนเองอย่างดังสนั่น ทำให้รถหมุนและพลิกคว่ำตะแคงไปชนรถปิกอัพขณะที่ตำรวจเดินทางไปดูผู้บาดเจ็บที่ รพ.สระบุรี พบมีผู้บาดเจ็บ ปานกลางไม่สาหัส และผู้บาดเจ็บเล็กน้อย เป็นหญิง 20 คน ชาย 10 คน และเด็กผู้หญิง อายุ 4 ขวบ 1 คน รวมผู้บาดเจ็บทั้งหมด 31 คน

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า รถบัสน่าจะหลับใน และเสียหลักมาชนรถบรรทุกสิบล้อ โดยไม่มีการเบรคเลย และรถบรรทุกสิบล้อได้ไปชนปิ๊กอัพ ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว และจะดูกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุอีกที ว่าเกิดจากอะไรกันแน่

logoline