svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "เบิร์ด ธงไชย" ปลื้มใจบัตรคอนเสิร์ตโซลเอาท์

14 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ใกล้เข้ามาแล้วกับคอนเสิร์ตของซุปเปอร์สตาร์ตัวพ่อ เบิร์ด ธงไชย กับ"2019 เดอะ รีเทิร์น ออฟ แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 11 ตอน DREAM JOURNEY RESTAGE" ซึ่งวันนี้ทีมบันเทิงของเรามีน้ำจิ้มก่อนการแสดงมาฝากกัน

นี่เป็นเพียงน้ำจิ้มเล็ก ๆ น้อย ๆ กับบรรยากาซ้อมคอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 11 ใน "2019 THE RETURN OF BBB # 11 DREAM JOURNEY RESTAGE" กับเพลงชาติก่อนมาลี ชาตินี้แครอน ,มาทำไม , เต่างอย , too much so much very nuch ที่จับเพื่อนพ้องในวงการ ทั้ง BNK 48 , แต้ว ณฐพร , ปราง กัญญ์ณรัณ และ ดิออริจินัลแฟนจ๋า แคทรียา อิงลิช , นัท มีเรีย และ จินตหรา พูนลาภ มาร่วมเสริมความสุขในคอนเสิร์ตครั้งนี้แบบจัดเต็ม เพื่อให้แฟน ๆ จะได้แดนซ์กันกระจายกันใน 2 รอบการแสดง วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562 รอบ 19.00 น. และ วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562 รอบ 15.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ที่ตอนนี้บัตรได้โซลเอาท์ไปเรียบร้อยแล้ว
สำหรับการกลับมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งนี้ เบิร์ด ธงไชย พร้อมแขกรับเชิญส่วนหนึ่งได้ให้สัมภาษณ์พร้อมรอยยิ้ม และความพร้อมว่า คนไหนที่มีบัตรอยู่ในมือแล้วรับรองไม่ผิดหวัง และอยากให้เตรียมร่างกายมาให้พร้อม
นอกจากนี้ พี่เบิร์ดยังบอกอีกว่า ในรอบการแสดงวันที่ 24 ก่อนจะไปชมคอนเสิร์ตกันนั้น อยากจะให้ทุกคนตื่นเช้ามาใช้สิทธิ์ใช้เสียงในการเลือกตั้งกันอีกด้วย เพราะตัวเองก็จะเดินทางไปลงคะแนนเสียงเช่นกัน

logoline