svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รวบหนุ่มลวนลามผู้ป่วยสาวประเภทสองในรพ.

09 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้วตัวหนุ่มใหญ่รับเฝ้าไข้ลวนลามผู้ป่วยสาวประเภทสองในห้องพักของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต ขณะนอนพักรักษาตัวอยู่ในห้องพักรวม หลังโลกโซเชี่ยลแชร์คลิปพร้อมภาพ เจ้าตัวยอมรับสารภาพทำไปเพราะความเมา

จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ "พะเพลง สมายด์" ได้โพสต์วีดิโอคลิปความยาวประมาณ 18 วินาที และภาพนิ่ง อีก 4 ภาพ ลงในกลุ่ม "บอกข่าวแจ้งเหตุ ช่วยเหลือกันคนภูเก็ต" ซึ่งเป็นภาพขณะที่ได้พยายามขัดขืนหลังถูกชายร่างใหญ่เข้ามาลวนลามในห้องพักของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต ขณะนอนพักรักษาตัวอยู่ในห้องพักรวม พร้อมทั้งได้มีการไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองภูเก็ต และทาง ร.ต.อ.อนุวรรตน์ รักษายศ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต เจ้าของคดีได้เดินทางเข้าพบน้องพะเพลงที่ห้องแยกผู้ป่วย ชั้น 1 ตึกรัตนโกสินทร์ 200 ปี เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ โรงพยาบาลแถลงความกรณีผู้ป่วยสาวประเภทสองถูกลวนลาม เผยคนก่อเหตุเป็นผู้รับจ้างมาดูแลผู้ป่วย พร้อมแจ้งความดำเนินคดีข้อหาอนาจาร ขณะเดียวกันได้วางมาตรการเข้มตรวจสอบผู้ที่จะมารับเฝ้าไข้แล้วล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 8 มีนาคม 2562 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ได้นำตัวชายผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือนายพิชิต พิมพ์หอม อายุ 57 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด มาพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต โดยมีพ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต ร่วมสอบปากคำเพิ่มเติม.

รวบหนุ่มลวนลามผู้ป่วยสาวประเภทสองในรพ.

นายพิชิต ให้การรับสารภาพว่า ได้กระทำตามที่มีการกล่าวหา เนื่องจากวันเกิดเหตุได้รับจ้างเฝ้าไข้ผู้ป่วยที่อยู่เตียงข้างๆ และก่อนหน้านั้นได้มีการดื่มสุราเข้าไป และมีอาการมึนเมา เมื่อเห็นน้องเพลง ซึ่งเป็นสาวประเภทสองและมีหน้าตาดี จึงเกิดอารมณ์ โดยได้เข้าไปกอด จูบและลูบคลำที่หน้าอก
นายพิชิต เล่าด้วยว่า ตัวเองมีอาชีพรับจ้างเฝ้าไข้ ทำมาประมาณ 2 ปี โดยได้ค่าจ้างเฉลี่ยครั้งละ 500- 800 บาท หลังเกิดเหตุได้กลับไปนอนพักที่บ้าน ซึ่งอยู่ในซอยตรงข้ามวิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปควบคุมตัวมาได้ดังกล่าว
อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนฯ จะได้ทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา กระทำอนาจารในสถานที่ราชการ และส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป....

รวบหนุ่มลวนลามผู้ป่วยสาวประเภทสองในรพ.

.

รวบหนุ่มลวนลามผู้ป่วยสาวประเภทสองในรพ.

logoline