svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ขยายผลจับผับดัง ได้ยาบ้าล้านเม็ด

06 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สระบุรี - ตำรวจจับผู้ต้องหาค้ายาของกลางกว่า 1 ล้านเม็ด หลังฝ่ายปกครองเข้าตรวจค้นผับดัง "Ajax 39" กระทั่งมีการสืบสวนขยายผล มีการล่อซื้อ จนสามารถจับยาบ้าได้ล้านกว่าเม็ด

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมฝ่ายปกครองเข้าตรวจค้นผับดังAjax 39 สระบุรีที่ผ่านมา และขยายผล มีการล่อซื้อจนสามารถจับยาบ้าได้ล้านกว่าเม็ดนั้น ล่าสุดวันที่ 6 มีนาคมทาง พลตำรวจตรี อำนาจ จันทร์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 , พันตำรวจเอก ศักดิ์สิทธิ์ วิเชียรสรรค์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรีพร้อมด้วย พันตำรวจเอก ชาลี เดชศิริ ผกก.สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี พันเอก เพิ่มศักดิ์ ขุนโขลน รอง กอ.รมน.จ.สระบุรี พันตำรวจโทจักรกฤษ เสรีรัฐ รองส อบสวนสภ.บ้านหมอ ชุดสืบสวนสภ.บ้านหมอ
ได้ขยายผลจับกุม นาย นิพัฒน์ วราพุฒ อายุ 31 ปี หรือ นายใหญ่ อยู่บ้านเลขที่5 ม.2 ต.บางโขมด อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี พบยาบ้าจำนวน 1,218,000 เม็ดโดยประมาณ ที่เก็บซุกไว้ในห้องเก็บของที่เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้รับจ้างเก็บยาบ้าครั้งละ 2 ล้านเม็ดและยาไอซ์ จำนวนหนึ่ง ด้วยได้ค่าจ้าง ครั้งละ15,000บาท.

ขยายผลจับผับดัง ได้ยาบ้าล้านเม็ด

.

ขยายผลจับผับดัง ได้ยาบ้าล้านเม็ด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขยายผลมาจากการร่วมกับทหารทั้งฝ่ายปกครองเข้าตรวจค้น ผับ Ajax 39 ที่ผ่านมา จากนั้นชุดสืบสวนจังหวัดสระบุรี และชุดสืบสวน สภ.บ้านหมอ ได้ขยายผลและมีการล่อซื้อยาบ้าจนมาสู่การตรวจค้นจับกุม นาย นิพัฒน์ วราพุฒ อายุ 31 ปี หรือ นายใหญ่ อยู่บ้านเลขที่5 ม.2 ต.บางโขมด อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี และพบยาบ้าดังกล่าวจำนวน 1,218, 000 เม็ดดังกล่าว
นายนิพัฒน์ วราพุฒ หรือ นายใหญ่ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพเพียงได้ค่าจ้างเก็บพักยาบ้า ครั้งละ 15,000 บาท จึงได้ประสานหน่วยงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติดภาค1 และนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้าไปดำเนินคดีต่อไป....

ขยายผลจับผับดัง ได้ยาบ้าล้านเม็ด

.

ขยายผลจับผับดัง ได้ยาบ้าล้านเม็ด

.

ขยายผลจับผับดัง ได้ยาบ้าล้านเม็ด

logoline