svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หนุ่มใหญ่ทะเลาะกับวัยรุ่นทาง เฟซบุ๊ค ท้าทายกันก่อนกลายเป็นศพ

05 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2562 เวลา 00.20น.ร้อยตำรวจโท ฐานันดร แสงคำ พนักงานสอบสวน ส.ภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้ง มีผู้ถูกยิง และรถยนต์ตกลงไปในคลองชลประทาน บริเวณหมู่ 6 ตำบลต้นมะม่วง หน้าร้านแสงตะวัน

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสปอร์ต Nissan รุ่น 350 Z Nissan สีขาวหมายเลขทะเบียน กฉ 7544 เพชรบุรี ภายในรถพบ ร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือนายประพันธ์ ศรีเบญจวรรณ อายุ57 ปีอยู่บ้านเลขที่2 ถนนรอบตลาดเทศบาล ต.ท่าราบ อ.เมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวออกมาจากรถ

หนุ่มใหญ่ทะเลาะกับวัยรุ่นทาง เฟซบุ๊ค ท้าทายกันก่อนกลายเป็นศพ


ตรวจสอบเบื้องต้นพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณใบหน้าอาการสาหัส ให้เร่งนำตัวส่งรักษา ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ-เพชรบุรีแต่นายประพันธ์ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุยังมีรถ ที่จอดริมถนน ถูกชนได้รับความเสียหาย จำนวน 4 คัน

หนุ่มใหญ่ทะเลาะกับวัยรุ่นทาง เฟซบุ๊ค ท้าทายกันก่อนกลายเป็นศพ


เบื้องต้นจากการตรวจสอบ พบว่า คืนก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ได้ทะเลาะวิวาทมีปากเสียง กับกลุ่มวัยรุ่น มีการท้าทายกันผ่านทาง facebook กระทั่งคืนเกิดเหตุ นายประพันธ์ได้ขับรถมาที่เกิดเหตุ เพื่อจะมาเคลียร์ปัญหาแต่กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ใช้อาวุธปืนยิงใส่รถของนายประพันธ์ตกลงไปในคลองและนายประพันธ์เสียชีวิตดังกล่าว
ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัว คนร้าย มาดำเนินคดี ตามกฎหมาย ต่อไป

logoline