svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"หงส์แดง"หวัง3แต้มรับมือ"วัตฟอร์ด"

27 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลิเวอร์พูล จัด โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงทีมชาติอิยิปต์ ลงเป็นแนวรุกตัวความหวัง ในการรับมือ "รังแตน" วัตฟอร์ต ที่มี เคราร์ด เดลโลเฟว นำทัพ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์ ค่ำคืนวันนี้(27 กุมภาพันธ์ 2562)

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้ (27 ก.พ.) เป็นนัดกลางสัปดาห์ คู่ที่น่าสนใจ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงของตาราง เปิดรัง แอนฟิลด์ ดวล วัตฟอร์ด ทีมอันดับ 7 ของตาราง ในเวลา : 03.00 น.

ความพร้อมล่าสุด เริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือ เจอร์เกน คลอปป์ นัดล่าสุดบุกเจ๊า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกแดงเดือด 0-0 พร้อมเป็นการเสมอ 3 จาก 4 นัดล่าสุดที่ลงเล่น ทำให้เกมนี้พวกเขาต้องการ 3 แต้มเป็นอย่างมากเนื่องจากนำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี เพียงแค่คะแนนเดียว

"หงส์แดง"หวัง3แต้มรับมือ"วัตฟอร์ด"

ส่วนนัดนี้ต้องเช็คความฟิตของ โรแบร์โต ฟีร์มีโน ที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าว่าจะหายทันหรือไม่ ขณะที่ตัวเจ็บอื่นๆ ทั้ง เดยัน ลอฟเรน, โจ โกเมซ และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ยังไม่พร้อมในเกมนี้

การจัดทัพน่าจะใช้ผู้เล่นส่วนใหญ่จากเกมที่แล้ว นำโดย อลีสซง เบคเกอร์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, ซาดิโอ มาเน และโมฮาเหม็ด ซาลาห์

ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ ฆาบี กราเซีย ล่าสุด บุกชนะ คาร์ดิฟฟ์ 5-1 เก็บชัย 2 นัดติด ส่วนเกมนี้ะไม่มี โฮเซ โฮเลบาส ที่ติดโทษแบน รวมถึง กีโก เฟเมเนีย, อิซัค ซัคเซสส์ และเซบาสเตียน โพรเดิล ที่เจ็บทั้งหมด

ทว่าแข้งหลักรายอื่นๆ ยังอยู่อย่างครบครัน ทั้ง ดาริล ยานมัต, อับดูลาย ดูกูเร, เอเตียน กาปู, โรเบอร์โต เปเรยรา เคราร์ด เดลโลเฟว และทรอย ดีนีย์

ทั้งนี้การเอกัน 5 เกมหลังสุดของทั้ง 2 ทีมเป็น ลิเวอร์พูล ที่ทำได้ดีกว่าโดยชนะ 4 นัด เสมอ 1 นัด

"หงส์แดง"หวัง3แต้มรับมือ"วัตฟอร์ด"

โปรแกรมการแข่งขันในคู่อื่นๆ


02.45 น.
อาร์เซนอล พบ บอร์นมัธ
เซาแฮมป์ตัน พบ ฟูแล่ม


03.00 น.
เชลซี พบ ทอตแนม ฮอทสเปอร์
คริสตัล พาเลซ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ซิตี พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

logoline