svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

(คลิปข่าว) แต่งงานบอลลูน "20 คู่รัก" จดทะเบียนบนท้องฟ้า

14 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่ไร่บุญรอดสิงห์ปาร์ค เชียงราย ถนนเด่นห้า-ดงมะดะ อ.เมือง จ.เชียงราย ได้จัดให้มีกิจกรรม "Balloon Love จดทะเบียนสมรส-บอกรักลอยฟ้า" ภายในงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ "เทศกาลบอลลูนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน" Singha Park Chiang rai International Balloon Fiesta 2019

นางบังอร มะลิดิน รองนายกเทศมนตรีนครเชียงราย ได้ร่วมกันเป็นพยานให้กับคู่รักจำนวน 20 คู่ ประกอบพิธีจดทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการ ภายในการจัดแสดงบอลลูนนานาชาติที่มีความงดงามควบคู่กับความงดงามของสิงห์ปาร์ค สร้างความประทับใจแก่คู่รักและผู้ที่ไปชมกิจกรรมเป็นอย่างมากโดยคู่รักที่เข้าร่วมประกอบพิธีจดทะเบียนสมรสภายในงานพบว่าดารานักแสดงหนุ่มคือนายดนัย จารุจินดา หรือกิ๊ก ที่นำแฟนสาว "แนน" น.ส.แพรวณิต กิจถาวรสวัสดิ์ ร่วมจดทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการหลังจากก่อนหน้านี้ได้คบหาดูใจกันมานานกว่า 11 ปีแล้ว ซึ่งทั้งคู่ต่างมีความดีใจที่ได้เข้าร่วมพิธีที่สุดอลังการในครั้งนี้

ด้านนายสมศักดิ์ รินนายรักษ์ หรือ "หนุ่มเดอะวอยซ์" แชมป์เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ปีที่ 3 มาร่วมจดทะเบียนด้วย นอกจากนี้ยังมีคู่รักอื่นๆ ที่แต่งกายเข้าร่วมงานอย่างงดงามและเป็นเอกลักษณ์ โดยนายซามัน ดาลียา ชาวลาหู่หรือมูเซอ ได้พาแฟนสาวคือ น.ส.แสงรวี จะแล แต่งกายด้วยชุดประจำเผ่าที่มีความงดงามทำการจดทะเบียนสมรส ขณะที่บางคู่รักแต่งกายด้วยชุดไทย ชุดพื้นเมือง

(คลิปข่าว) แต่งงานบอลลูน "20 คู่รัก" จดทะเบียนบนท้องฟ้า

หลังเสร็จพิธีจดทะเบียนสมรสแล้ว นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้กล่าวแสดงความยินดีและกล่าวอวยพรคู่รักที่มาจดทะเบียนสมรส จากนั้นเป็นการบันทึกภาพหมู่ของทุกคู่รักที่ลานสิงห์สีทอง ก่อนคู่รักทั้งหมดจะเกี่ยวก้อยจูงมือกันขึ้นบอลลูนไปบอกรักกันบนท้องฟ้าและชมทัศนียภาพไร่สิงห์ปาร์คอันสวยงามกับตัวเมืองเชียงรายในแบบพาโนรามา 360 องศา โดยบอลลูนหลากสีสันสวยทั้ง 20 ลูก ค่อยๆ ลอยขึ้นไปบอกรักกันบนท้องฟ้า

โดยกิจกรรมแต่งงานบนบอลลูนเป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลบอลลูนนานาชาติ ซึ่งสิงห์ ปาร์ค เชียงราย ได้จัดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 13-17 ก.พ. 2562 ซึ่งมีบอลลูนมาร่วมสร้างสีสันและความสวยงามประทับใจให้กับผู้คนในภาคเหนือและชาวเชียงราย รวมถึงทุกคู่รักและนักท่องเที่ยวทุกคนที่มาร่วมงาน เป็นบอลลูนแฟนซีหลากหลายสีสันที่สวยงามจาก 13 ประเทศทั่วโลก ประกอบด้วย 1. สหรัฐอเมริกา 2.ไต้หวัน 3. ออสเตรเลีย 4.บราซิล 5. ยูเครน 6. ญี่ปุ่น 7. เยอรมนี 8. สวิสเซอร์แลนด์ 9. เมียนมาร์ 10. ลัทเวีย 11. เกาหลีใต้ 12. เวียดนาม และ 13. ไทย รวมทั้งสิ้นมากกว่า 35 ลูก ชิงถ้วยรางวัลและเงินรางวัลกว่า 500,000 บาท บริเวณริมทะเลสาบสิงห์ปาร์ค เชียงราย ในช่วงค่ำคืนมีการแสดงโชว์ แสง สี เสียงของบอลลูนใน Balloon Magic Night Glow อีกด้วย

logoline