svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) คนบันเทิงร่วมอาลัย "เซนติเมตร".....

03 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นเรื่องช็อควงการบันเทิงอีกครั้ง กับการจากไปของอีกคนบันเทิงคุณภาพ เซนติเมตร ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชน โดยข่าวนี้เพื่อนสนิท อย่างเจนนี่ ปาหนัน ได้โพสต์แจ้งอย่างเป็นทางการถึงการจากไปของเซนติเมตร ซึ่งคนบันเทิงที่ทราบข่าวต่างร่วมแสดงความเสียใจ

ต้องแสดงความเสียใจกับครอบครัว เข็มนาค ด้วยที่ต้องสูญทายาท คุณเซนติเมตร หรือ นายจตุรภัทร เข็มนาค สไตลลิสต์-พิธีกรชื่อดัง รายการล้นตู้ จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยรถยนต์ที่เซนติเมตรนั่งมานั้นชนเข้ากับรถอีกคันจนตกคลอง จมน้ำนานหลายนาที บริเวณสะพานข้ามคลองชลประทานทางเข้าวัดอุโมงค์ ถ.คันคลองชลประทานเชียงใหม่ 700 ปี ตำบลสุเทพ ในตัวเมืองเชียงใหม่ เมื่อเวลาประมาณ 3 ทุ่ม ของคืนวันที่ 2 มกราคม 2562
โดยเจนนี่ ปาหนัน พิธีกรร่วมรายการกับ เซนติเมตร ได้แจ้งข่าวการจากไปของเพื่อนคนนี้ผ่านทางโลกออนไลน์ว่า "ขออนุญาตแจ้งนะคะ เซนติเมตรเสียชีวิตแล้วตั้งแต่เวลาประมาณ 05.30 น. ค่ะ"ซึ่งฝั่งเพื่อนในวงการที่ทราบต่าง ร่วมแสดงความอาลัยด้วยการโพสต์ถึง เซนติเมตร อย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ก็โพสต์ภาพข้อความที่ทั้งคู่เคยไดรเรกคุยกันว่า จะพาน้องเป่าเปา ไปหาแต่ไม่ได้ไปต้องขอโทษด้วย และขอให้เซนติเมตรมองเป่าเปาจากท้องฟ้านะ ด้านครูลูกกอล์ฟ ก็โพสต์ ถึงเซนติเมตรเช่นกันว่า เธอจะเป็นความทรงจำตลอดไป หลับให้สบาย"เซนติเมตร ล้นตู้" เป็นฉายาจากงานพิธีกรรายการล้นตู้ ทาง Youtube ฯลฯ ที่เธอผันตัวมามีบทบาทในงานเบื้องหน้าร่วมกับ เจนนี่ ปาหนัน และ พิชญ์ กาไชย รายการดังกล่าว จะพาผู้ชมไปช้อปปิ้งเสื้อผ้า แนะนำการมิกซ์แอนด์แมทซ์เสื้อผ้าตั้งแต่ราคาถูก ๆ ยันราคาสูงลิบ ให้ออกมาดูดีมีสไตล์เซนติเมตร ล้นตู้ แม้จะจบการศึกษาชั้นมัธยมปลายสายวิทย์-คณิต แต่พร้อมเดินตามความฝันที่ในสายแฟนชั่นดีไซน์เนอร์ นำไปสู่การศึกษาต่อในคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทำให้เธอสามารถต่อยอดไอเดียแฟชั่นเสื้อผ้าเพื่อสานฝันการเป็นดีไซเนอร์ให้เป็นจริง ด้วยภาษาพูด การแต่งตัว และไลฟ์สไตล

เซนติเมตร เคยคว้ารางวัลชนะเลิศ Platinum Street Fashion Designer Contest 2010 ชิงถ้วยประทานพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ และได้เดินทางไปดูงานด้านแฟชั่นที่ประเทศเกาหลีอีกด้วย ปัจจุบันเธอทำงานสไตลิสต์เป็นหลัก นอกจากนั้นก็มี ทำแบรนด์เสื้อผ้า Meta Studio รวมไปถีง พิธีกรรายการล้นตู้ นั่นเอง

logoline