svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บุ๋ม ปนัดดา" แฉ ร้านเวดดิ้ง ฉวยโอกาสแอบอ้างใช้รูปโปรโมท

13 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อยู่ๆก็มีงานเข้า "บุ๋ม ปนัดดา" ขึ้นมา เนื่องจากมีร้านเวดดิ้งย่านลาดพร้าวเกิดการเบี้ยวจ่ายเงินค่ามัดจำเช่าชุดแต่งงาน และ ค่าจัดงานแต่ง โดยทางร้านใช้ภาพของบุ๋มลงโปรโมททำให้ผู้เสียหายหลายคนเข้าใจผิด งานนี้บุ๋มก็ออกมายืนยันแล้วว่าเธอไม่เคยใช้บริการหรือรู้จักร้านนี้เลย

กลายเป็นประเด็นที่ทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่า บุ๋ม ปนัดดา เคยไปร้านเวดดิ้งดังกล่าวที่หลอกลวงประชาชน เพราะเฟสบุ๊กของร้านนั้นได้นำภาพที่บุ๋มใส่ชุดแต่งงานของทางร้านไปลงโปรโมท ซึ่งร้านเวดดิ้งดังกล่าวได้หลอกลวงผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก เช่น ไม่คืนเงินมัดจำค่าเช่าชุดหรือค่าจัดแต่งสถานที่

\"บุ๋ม ปนัดดา\" แฉ ร้านเวดดิ้ง ฉวยโอกาสแอบอ้างใช้รูปโปรโมท



ซึ่งบุ๋มปนัดดาได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวเนชั่นทีวีว่า เธอขอยืนยันว่าไม่รู้จักกับร้านเวดดิ้งที่นำรูปของเธอไปลงเป็นการส่วนตัวและไม่เคยไปถ่ายโปรโมทให้ เพียงแต่วันนั้นช่วงต้นปีได้ไปถ่ายงานที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์แค่ใช้สถานที่ของร้านเวดดิ้งนั้นถ่าย พอว่างๆเลยลองไปใส่ชุดแต่งงานเล่น ทางร้านมาขอถ่ายรูปไปก็ไม่ได้คิดอะไรแต่พอเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาทำให้ต้องรีบออกมายืนยันและขอให้ทางร้านลบภาพของเธอทิ้งซะ เพราะไม่อยากจะแจ้งความหรือทำให้คดียาว จนตอนนี้ทางร้านก็ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ซึ่งบุ๋มบอกว่าเธอไม่อยากให้มีผู้เสียหายเพิ่มขึ้นอีก เพราะสงสารหลายคนสูญเสียเงินกับค่างานแต่ง

\"บุ๋ม ปนัดดา\" แฉ ร้านเวดดิ้ง ฉวยโอกาสแอบอ้างใช้รูปโปรโมท




สำหรับตอนนี้ก็อยากให้ผู้เสียหายรวมตัวกันดำเนินคดีฐานฉ้อโกงกับร้านเวดดิ้งดังกล่าวให้ถึงที่สุด ผู้เสียหายที่ติดต่อมาทางเธอก็ได้มีการแนะนำทนายความไปให้แล้ว และอยากจะฝากให้บ่าวสาวที่จะเลือกร้านเวดดิ้งดูเรื่องรายละเอียดการเซ็นสัญญาให้ดี ว่าทางร้านจะมีอะไรให้บ้างเพราะบางคนเสียหายหลายแสนแต่ได้งานไม่เหมาะสมกับเงินที่จ่ายไป


\"บุ๋ม ปนัดดา\" แฉ ร้านเวดดิ้ง ฉวยโอกาสแอบอ้างใช้รูปโปรโมท


logoline