svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผบ.เรือนจำพิเศษพัทยา เผย"เสี่ยอ้วน"จะไม่สู้คดี

25 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันนี้ 25 ส.ค. 61 ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษพัทยา เผย "เสี่ยอ้วน" จะไม่ขอต่อสู้คดี ส่วนนอนคุกวันแรกก็ไม่โดนรับน้องจากผู้ต้องขังคนอื่น และยังกินอาหารได้ตามปกติ

หลังจากศาลจังหวัดพัทยา รับคำร้องขอฝากขังนายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน ผู้ต้องหาในคดียิงสังหารโหด น้องสปาย และน้องฟอส หน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ขณะนี้เสี่ยอ้วนอยู่ในการดูแลของเรือนจำพิเศษพัทยา จ.ชลบุรี โดยวันนี้ (25 ส.ค.) นายวัชรวิทย์ วชิรเลอพันธ์ ผู้บัญชาการเรือนจำ เปิดเผยว่า หลังรับตัวนายปัญญา มาจากศาลจังหวัดพัทยา ก็ได้เรียกมาสอบถาม เท่าที่ได้พูดคุยกัน เสี่ยอ้วน ไม่มีอาการเครียด เพราะทำใจมาล่วงหน้าว่าหลบหนีไปแล้วยังไงก็ไม่รอด สักวันต้องเข้ามาชดใช้กรรมในคุก
"เสี่ยอ้วนยังบอกอีกว่าจะไม่ขอสู้คดี เพราะที่ทำลงไป เนื่องจากศักดิ์ศรี ตอนนี้ทำใจได้แล้ว" ผบ.เรือนจำพิเศษพัทยา กล่าวและว่า เรือนจำก็สบายใจที่ไม่ต้องมาเฝ้า หรือจับตามองผู้ถูกคุมขังเพราะเกรงว่าจะเครียดจนเกิดปัญหาตามมา โดยเวลานี้ให้เสี่ยอ้วน อยู่ในแดนแรกรับไปก่อน เพื่อปรับตัว กับสภาพแวดล้อม ก่อนจะแยกไปขังในแดน 6
ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษพัทยา กล่าวอีกว่า แม้เสี่ยอ้วน จะไม่เคยติดคุกมาก่อน แต่หลังผ่านคืนแรกไปได้ทราบว่าเสี่ยอ้วน นอนหลับสนิทดี ไม่มีทีท่ากังวลหรือเกรงกลัวว่า จะโดนผู้ต้องขังคนอื่นรับน้อง ยังคงกินอาหารได้ตามปกติในเมนูที่เรือนจำจัดไว้ให้ ทุกอย่างเป็นปกติดี

ผบ.เรือนจำพิเศษพัทยา เผย"เสี่ยอ้วน"จะไม่สู้คดี



logoline