svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เหตุผล!! ที่'พอร์ช' ถอนตัว 'สองนรี'

25 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พอร์ช" ศรัณย์ ศิริลักษณ์ เผยเสพติดการออกกำลังกาย รับร่างกายแข็งแรงขึ้นมาก ป่วยน้อยลง พร้อมแจงเหตุถอนตัวละคร "สองนรี" ไม่เกี่ยวกับไม่อยากร่วมงาน "มิน" พีชญา

ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เคยเป็นคู่ขวัญโกยเรตติ้งให้กับทางช่อง 7 เมื่อ 6 ปีที่แล้วกับละครเรื่อง "หยกเลือดมังกร" แต่หลังจากนั้น "พอร์ช" ศรัณย์ และ "มิน" พีชญา ก็ไม่ได้มีโอกาสโคจรมาร่วมงานกันอีกเลย พร้อมกับข่าวลือที่ว่าทั้งคู่ไม่ลงรอยกัน และไม่อยากกลับมาร่วมงานกันอีก จนกระทั่มีข่าวออกมาว่าช่อง 7 เตรียมรีเมคละครเรื่อง "สองนรี" โดยจับคู่ให้ "พอร์ช-มิน" กลับมาเจอกัน ทำเอาแฟนๆ ได้เฮกันพร้อมหน้า แต่ความฝันก็ดับวูบ เมื่ออยู่ๆ หนุ่มพอร์ชก็ถอนตัวจากละครเรื่องนี้




"บันเทิง คมชัดลึก" มีโอกาสเจอตัวหนุ่มพอร์ชเลยถามถึงเรื่องดังกล่าว

"จริงๆไม่ได้รับไว้นะก็คือให้พี่ผู้จัดการดูด้วยแต่อาจจะติดในเรื่องของคิวหรือว่าอะไรแต่ไม่ได้เป็นเรื่องส่วนตัว ถามว่ากลัวไหมคนจะมองว่าไม่อยากกลับมาร่วมงานกับมินไม่เลยนะปกติเลยเราเองก็ไม่ได้ร่วมงานกันนานมากแล้วคือไม่ได้เจอกันหลายปีแล้วตั้งแต่หยกเลือดมังกรซึ่งตอนนั้นกระแสดีมากๆเลยแต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมไม่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกไม่รู้ว่าเพราะสาเหตุอะไรหรือมีปัญหาอะไร"


ส่วนตัวอย่างที่จะกลับมาร่วมงานกับมินอีกครั้งไหม

"อยากนะอยากกลับมาเล่นด้วยกันแต่ด้วยคิวของผมคือก่อนหน้านี้ผมถ่ายละคร 3 เรื่องมีเรื่องสายโลหิตซึ่งตอนนี้ก็เหลืออยู่อีกนิดหน่อยแต่ก็ยังไม่เสร็จแล้วก่อนหน้านี้ก็มีละครเรื่องแม่สื่อปากร้ายที่เพิ่งจบไปและตอนนี้ที่กำลังถ่ายอยู่คือเรื่องสวยซ่อนคมซึ่งเรื่องสวยซ่อนคมมันหนักเพราะว่าเราต้องเล่นเป็นแฝดมันก็เลยอาจจะทำให้ไม่สามารถรับเรื่องอะไรเพิ่มเข้ามาได้"


ช่วงที่รับงานหนักๆ มีเบลอๆไหม



"ก็มีงงนะงงจริงๆเพราะอย่างเรื่องสวยซ่อนคมเป็นแฝดด้วยซึ่งมันเท่ากับว่าเราจะต้องเป็นตัวละครในช่วงนั้นถึง 4 ตัวมันก็เลยอาจทำให้สับสนอยู่บ้างเลยต้องมีสมาธิมากๆ"

เหตุผล!! ที่'พอร์ช' ถอนตัว 'สองนรี'


เหตุผล!! ที่'พอร์ช' ถอนตัว 'สองนรี'




มาถามถึงเรื่องหุ่นหน่อย เพราะช่วงนี้ดูฟิตแอนด์เฟิร์มมากขึ้น

"จริงๆเรื่องลดน้ำหนักเป็นเรื่องของการที่เราหันมาดูแลสุขภาพของตัวเอง อันนี้เป็นสิ่งสำคัญเพราะว่าช่วงนี้ทำงานเยอะเริ่มป่วยบ่อยแต่พอออกกำลังกายเยอะก็รู้สึกว่าร่างกายเราดีขึ้น"



ถามว่าน้ำหนักลงมาเยอะแค่ไหน

"ก็ลงมาประมาณ 10 กิโลถามว่าได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ไหมก็โอเคคือช่วงนี้ออกกำลังกายเยอะทั้งที่จริงๆเราเองก็ไม่ค่อยมีเวลาเลยนะแต่ว่าก็ซื้อลู่วิ่งไว้ที่บ้านเลยเลิกดึกกลับมาก็วิ่งเหมือนเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์เปิดทีวีทิ้งไว้แล้วก็ออกกำลังกายไปด้วยถามว่าตอนนี้เสพติดกับการออกกำลังกายไหมผมก็ว่าติดนะมันมีความรู้สึกว่าถ้าไม่ได้ออกกำลังกายหลายๆวันมันก็จะแปลกๆ คั่นเนื้อคั่นตัวอยากเหงื่อออก"

เหตุผล!! ที่'พอร์ช' ถอนตัว 'สองนรี'


ไม่ได้แค่ลดน้ำหนักแต่ทำให้สุขภาพดีด้วยใช่ไหม

"ใช่ทำให้สุขภาพดีขึ้นทำให้ป่วยน้อยลงผมเองเป็นคนที่เป็นโรคภูมิแพ้และเป็นหลายๆอย่างซึ่งการออกกำลังกายทำให้เรารู้สึกได้ชัดเจนว่าร่างกายเราแข็งแรงขึ้นตื่นเช้ามาไม่ค่อยเพลียเท่าไหร่โดยปกติตื่นมาก็จะเอ๋อๆ ตอนนี้ตื่นมาแล้วรู้สึกเฟรชแล้วก็ทำให้นอนเร็วขึ้นเพราะพอได้ออกกำลังกายแล้วเราเหนื่อยก็เลยทำให้นอนเร็วขึ้นเพราะปกติผมเป็นคนนอนดึกเพราะนอนไม่หลับ"



พอเรามาเสพติดกับการออกกำลังกายคิดว่าตัวเองเป็นผู้ชายสายเฮลตี้มากขึ้นไหม

"มันก็ทำให้เรามั่นใจมากขึ้นนะมั่นใจในสุขภาพของเราทั้งที่เราทำงานหนักแต่รู้สึกว่าร่างกายเราไม่ป่วยมันไม่เป็นมานานมากแล้วที่จะออกกำลังกายเยอะๆแบบนี้แต่ถามว่าจะให้เล่นแบบมีกล้ามมันก็ไม่ใช่สไตล์ผมคือผมไม่ค่อยชอบแต่ก็มีบ้างนิดหน่อยคือเพื่อนๆก็จะเป็นสายแบบนี้แต่ว่าเราเป็นสายเล่นกีฬามากกว่าจะไม่ค่อยเป็นประเภทที่ทำอะไรซ้ำๆอย่างเช่นเวลาวิ่งก็เบื่อนะถ้าไม่ได้วิ่งแล้วดูทีวีไปด้วยคือเราชอบเล่นกีฬาชอบเล่นบาสเกตบอลถ้าให้ไปเล่นอยู่ฟิตเนสไปยกเวทมันเบื่อยิ่งถ้าไม่มีเพื่อนมันจะยิ่งเบื่อคือถ้ามีเวลาว่างก็จะไปเล่นแต่พอไม่ว่างแล้วให้ไปคนเดียวเราก็ขี้เกียจไป"



เพื่อนๆ ในแก๊งมีชวนให้มาเล่นฟิตเนสเพิ่มกล้ามไหม

"มีๆ เขาก็ชวนแต่เขาก็มีเวลาของเขาไงซึ่งเวลาของเขาบางทีเราก็ไปไม่ได้ถ่ายละครอยู่แต่ที่บ้านผมมีห้องฟิตเนสแต่ก็ไม่ค่อยได้เล่นเท่าไหร่ซึ่งจริงๆทำไว้นานมากแล้วก็เคยใช้แต่ไม่ใช่คนที่จะเข้าไปเล่นเป็นประจำเพราะส่วนใหญ่เราเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายแบบให้เหงื่อออกเราชอบสนุกกับการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬามากกว่า"

เหตุผล!! ที่'พอร์ช' ถอนตัว 'สองนรี'

logoline