svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ถือว่าแมนมาก.... "หนิง ปณิตา" ชม "ป๊อป" สามี "เป้ย" ยืดอกยอมรับผิดผ่าน IG

18 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หนิง" ปณิตา ธรรมวัฒนะ วอนเหล่าคอมเม้นท์ต่างๆ เลิกโจมตี "ป๊อป"นิธิ บุญยรัตกลิน สามีของ "เป้ย"ปานวาด พร้อมทั้ง ยังชมฝ่ายชายที่โพสต์ ยืดอก ยอมรับผิด ในกรณีดังหล่าว

(ทีมข่าวบันเทิงคมชัดลึก ออนไลน์) 

 เข้าสู่ไตรมาสที่ 2 แล้วสำหรับประเด็นร้อนของครอบครัว   "เป้ย"ปานวาด กับ "ป๊อป"นิธิ บุญยรัตกลิน  เมื่อล่าสุด "ป๊อป" ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีกับการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดของตัวเองกลับสร้างฟีคแบครุนแรงต่อศรีภรรยา ยอมรับความผิดทุกอย่างเกิดจากตัวเอง ดังนั้นเมื่อ "บันเทิง คมชัดลึก" มีโอกาสพบกับ "หนิง"ปณิตา เพื่อนรักของสาว"เป้ย"ในงาน  "ช่อง 7HD เปิดกล่องละครใหม่" ลานกิจกรรม Fashion Zone ชั้น LG สยามสแควร์วัน 

โพสต์ข้อความรับผิดแมนมาก 

ถือว่าแมนมาก.... "หนิง ปณิตา" ชม "ป๊อป" สามี  "เป้ย"   ยืดอกยอมรับผิดผ่าน IG

          "ในส่วนของหนิงๆไม่สามารถพูดอะไรออกมาได้เยอะ แต่ไม่ว่าจะอะไรก็แล้วแต่เขาทำแล้วเขาแฮปปี้ เขามีความสุข เราย่อมมีความสุขด้วย เพื่อนๆกันไม่อยากเห็นใครมีความทุกข์ เป้ยเป็นเพื่อนหนิง ดังนั้นสามีของเป้ยเป็นเพื่อนหนิงด้วย เห็นเขามีความสุขเรามีความสุข อะไรก็ตามเรื่องราวทีี่ผ่านมาที่มันเกิดขึ้นแล้วมันเป็นเรื่องที่ได้รับการยอมรับ แก้ไขและทำให้มันดี หนิงว่าคนก็อย่าไปโจมตีอะไรเขาเยอะเลย คนทุกคนมีสิทธิ์ที่จะผิดพลาด ความผิดพลาดมันคือครูของชีวิตนะ" 

ถือว่าแมนมาก.... "หนิง ปณิตา" ชม "ป๊อป" สามี  "เป้ย"   ยืดอกยอมรับผิดผ่าน IG

         "บันเทิงคมชัดลึก"ถามว่า ในฐานะที่ว่าสนิทกับ"ป๊อป"คิดไหมว่า เขาจะออกมาโพสต์ข้อความแบบนีั้ผ่านไอจี
         "หนิงคิดว่าเขาทำนะ เพราะโดยที่รู้จักทั้งป็อปและเป้ยเขาทั้งคู่ อย่างที่หนิงเคยบอกว่าเป้ยเป็นคนที่ใส่ใจเรื่องของครอบครัวแต่ความเป็นผู้หญิงอาจจะละเอียดอ่อนมากกว่าผู้ชาย แต่เท่าทีี่สัมผัสเขาทั้งคู่เห็นครอบครัวสำคัญ ฉะนั้นบางครั้งเนี่ยสัมภาษณ์บางสัมภาษณ์ออกไป คนโจมตีเป้ยว่าเป็นคนอย่างนั้นอย่างนี้ มันเป็นการสื่อสารที่บางทีเกิดความเข้าใจผิดอะไรบ้างอย่าง ต้องยอมรับว่าป๊อปเองไม่ใช่คนในสื่อที่สัมภาษณ์แล้วจะพูดเป็นนะ บางครั้งเขาถูกสัมภาษณ์้เขาตื่นเต้น ตกหล่นบางคำพูดเป็นอีกความหมาย ซึ่งวันนี้เขาออกมายอมรับว่าเขาผิดและพร้อมจะแก้ไข โอ้วโห มันเป็นสิ่งทีี่แมนและเป็นสิ่งทีีดีมากๆ อย่างที่บอกนะเวลาผงไม่เข้าตาตัวเอง เราเองเขี่ยไม่ออก ดังนั้นใครจะวิพากวิจารณ์ลองมองกลับไปไหม ถ้าคุณเป็นเขาคุณจะทำสิ่งเหล่านั้นอย่างไร ซึ่งข้างหน้าเขาสองคนจะเป็นอย่างไร เราไม่สามารถมาตอบแทนได้ เพราะมันคือบริบทของครอบครัวเขานะ เราเป็นเพื่อนให้กำลังใจเขาทั้งคู่" 

ถือว่าแมนมาก.... "หนิง ปณิตา" ชม "ป๊อป" สามี  "เป้ย"   ยืดอกยอมรับผิดผ่าน IG

ถือว่าแมนมาก.... "หนิง ปณิตา" ชม "ป๊อป" สามี  "เป้ย"   ยืดอกยอมรับผิดผ่าน IG

logoline