svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

กานต์ขอร้อง อย่ามองเป็น "ตลก" จวกโซเชียล อย่าคะนองปากยุ "เสก" ฆ่าตัวตาย

16 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่ "เสก โลโซ" นักร้อง-นักดนตรี ชื่อดัง ไลฟ์มาราธอนต่อเนื่อง ทำเอาแฟนคลับถึงกับอึ้งกับพฤติกรรมของร็อคเกอร์ใจสั่งมา โดยเนื้อหาจะเป็นแนวโจมตีอดีตนักการเมือง หรือเรื่องที่อาจจะสร้างความแตกแยกให้กับสังคมไทย รวมทั้งมีการโชว์ตรวจปัสสาวะผ่านไลฟ์อีกด้วย

ล่าสุด กานต์ วิภากร อดีตภรรยา "เสกโลโซ" ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ขออธิบายตรงนี้กับกระแสข่าว Live มาราธอน จากการวิเคราะห์ของเราเอง ตอนนี้ไม่ใช่ตัวตนของเค้า มันเป็นแค่โรคทางจิต ไบโพล่า,ซึมเศร้า,โรคหลงตัวเอง ซึ่งอันตรายมากๆ แต่สามารถรักษาได้โดยการพบจิตแพทย์ตามนัดและรับยา กินยาตลอดชีวิต หมอจะค่อยๆ ปรับยาตามอาการ ถ้ารู้สึกว่าหนัก หมอจะนัดถี่และสั่งยาเพิ่ม ถ้ารู้สึกว่าดีขึ้น หมอก็จะลดยา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้ป่วยต้องมีวินัยในการกินยาและพบแพทย์เพื่อพูดคุย"


"ตอนนี้ขอวอนเพื่อนๆ อย่าเข้าไปดูและวิพากษ์วิจารณ์ให้น้อยลงรวมถึงสื่อมวลชนเพราะมันจะยิ่งทำให้ผู้ป่วยAlert คิดว่าตัวเองเจ๋งก็จะไม่หยุด ยิ่งเป็นกระแสแบบนี้ยิ่งเล่นเฟสหนัก ขอร้องว่า อย่ามองเค้าเป็นตัวตลกในโซเชี่ยลเลย มันแรงไป สงสารลูกๆ เค้าป่วยหนักคะ คนป่วยต้องได้รับการรักษา และพวกที่เม้นท์ให้ยิงตัวตายโชว์ Live มึงคิดได้ไงวะ คนป่วยนะเว้ย มันไม่รู้ตัวหรอกและเอ็ฟเฟ็คของโรคนี้คือ มีเปอร์เซ็นต์ในการฆ่าตัวตายค่อนข้างสูง อย่าคะนองปากกันให้มาก พวกมึงยิงก่อนเลย แล้วบอกด้วย มันส์ปะ ไอ้สัส! พอๆ เลิกดูเลิกเม้นท์ ขอความเห็นใจด้วยคะ เพื่อลูกๆ กานต์จะได้ไม่เสียใจ!!"



กานต์ขอร้อง อย่ามองเป็น "ตลก" จวกโซเชียล อย่าคะนองปากยุ "เสก" ฆ่าตัวตาย

logoline