svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กัปตัน" ขอชี้แจง!!! ไม่หวังเอาผิดใคร เพียงต้องการพิสูจน์ความจริง

02 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดราม่ายังไม่จบ สำหรับเรื่องราวของ มิ้ง ศวภัทร กับ กัปตัน ชลธร ซึ่งล่าสุด กัปตันได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังครอบครัวตัดสินใจนำเรื่องราว ระหว่าง "กัปตัน ชลธร-มิ้ง ศวภัทร" เข้าสู่กระบวนการทางกฏหมาย


โดยหนุ่มกัปตันได้โพสชี้แจงใน IG ส่วนตัวว่า


"สวัสดีครับทุกคน ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ


"กัปตัน" ขอชี้แจง!!! ไม่หวังเอาผิดใคร เพียงต้องการพิสูจน์ความจริง




ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่มีข่าวเกี่ยวกับตัวผมออกมามากมาย ต้องบอกเลยว่าผมเสียใจกับสิ่งที่ผมได้ทำลงไป เรื่องนี้จะเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตผมเลยครับ ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษแฟนคลับและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนอีกครั้งนะครับ คิดว่าหลายคนคงทราบแล้วว่า ล่าสุดตัวผม ครอบครัว และต้นสังกัด ตัดสินใจที่จะนำเรื่องนี้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และมีผู้วิจารณ์ไปในหลายๆด้าน ซึ่งเจตนาของผมเพียงต้องการพิสูจน์ความจริงต่างๆที่ยังค้างอยู่ในใจของผมและครอบครัว รวมถึงทุกคนที่ติดตามเรื่องนี้มาโดยตลอด


ผมไม่ได้มีเจตนาให้ใครต้องได้รับโทษถึงขั้นเข้าคุก หรือต้องการเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ เพียงแค่ ผมต้องการความจริง ซึ่งผมเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมว่าจะสามารถพิสูจน์ความจริงและ'ยุติ'เรื่องนี้อย่างเป็น'ธรรม'ได้ หากศาลตัดสินว่าผมเป็นฝ่ายผิด ผมก็ยินดีรับผลจากการกระทำเช่นกัน เมื่อเรื่องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ผมและครอบครัวรวมถึงทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องขออนุญาตไม่ตอบคำถามใดๆในเรื่องของคดีความ เพื่อไม่เป็นการก้าวล่วงอำนาจศาลในการพิสูจน์หาความจริงนะครับ จากนี้ผมจะตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเอง และเป็นกัปตันที่ดีขึ้นให้ทุกคนได้เห็นนะครับ ขอขอบคุณ บ.นาดาว และ 4NOLOGUE ที่ให้โอกาส เชื่อมั่นในตัวผมเสมอ รวมถึงพี่ๆสื่อมวลชน พี่ๆเพื่อนๆที่ผมรู้จักและแฟนคลับที่ส่งกำลังใจมาให้ผมตลอด แล้วพบกันนะครับ ขอบคุณทุกคนมากครับ"


"กัปตัน" ขอชี้แจง!!! ไม่หวังเอาผิดใคร เพียงต้องการพิสูจน์ความจริง




การชี้แจงนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ ครอบครัวได้แจ้งความคืบหน้าว่า ทีมทนายความของกัปตันและครอบครัว ได้ยื่นฟ้องคดีอาญา และคดีแพ่ง แล้วเมื่อวานนี้ (1 สิงหาคม 2561)


โดยเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2561 ทางกัปตันและครอบครัว ได้ออกจดหมายชี้แจงตามมาอีกหนึ่งฉบับ แจ้งถึงความคืบหน้าล่าสุดว่า ทีมทนายความของกัปตันและครอบครัว ได้ยื่นฟ้องคดีอาญา และคดีแพ่ง แล้วแบ่งเป็น


- คดีอาญาต่อศาลอาญา ในข้อหาหมื่นประมาทโดยการโฆษณา


- คดีแพ่งต่อศาลแพ่ง ในฐานะความผิด ละเมิดการกล่าวหรือไขข่าวแพร่หลาย(โดยไม่มีประเด็นเรื่องการเรียกค่าเสียหาย)


โดยทำหารยืนคำฟ้องคดีทั้งสองคดีเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2561 ซึ่งคดีจะเข้าสู่กระบวนการ


logoline