svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กจิ๋ว" รับแต่งใหม่จริง เลิก "คุณหญิงหลุยส์" แล้ว

10 กรกฎาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กจิ๋ว" รับภาพว่อนเน็ตกับสาวใหญ่เป็นรักใหม่ เผยหย่า "คุณหญิงพันธุ์เครือ" เรียบร้อยมา 10 ปี ระบุรักเกิดเพราะความใกล้ชิด-รู้ใจกัน บอกให้เกียรติฝ่ายหญิงพาออกงานสังคมด้วยตลอด

เมื่อวันที่ 10 ก.ค. จากกรณีที่มีการเผยแพร่ภาพล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรีวัย 86 ปี กับสาวใหญ่คนหนึ่ง ในลักษณะเป็นการขอการแต่งงาน โดยมีบุตรชายคนโตและลูกสะใภ้ของพล.อ.ชวลิตร่วมเป็นสักขีพยาน เผยแพร่ภาพในสังคมโซเชียลมีเดียนั้น


ล่าสุดวันนี้ (10 ก.ค.) พล.อ.ชวลิต กล่าวยอมรับว่า ตนได้แต่งงานกับหญิงคนดังกล่าวจริง เมื่อประมาณ 10 ปีที่ผ่านมา และได้อยู่กันร่วมกัน ซึ่งขณะนี้ตนได้หย่าขาดกับคุณหญิงพันธุ์เครือ ยงใจยุทธ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้ปรากฏเป็นข่าว อีกทั้งตนได้ย้ายออกจากบ้านพักซอยปิ่นประภาคมที่เคยอยู่กับคุณหญิงพันธุ์เครือ และมาซื้อบ้านใหม่ย่านเกษตรนวมินทร์ เพื่ออยู่กินกับหญิงคนดังกล่าว


ส่วนภาพที่ปรากฏทางโซเชียลนั้นไม่ได้ออกมาจากคนรักของตน แต่น่าจะออกมาจากผู้ไม่หวังดีมากกว่า คนรักใหม่ของตนนั้นเป็นคน จ.นครสวรรค์ มีความใกล้ชิดและดูแลตนมาตลอดในช่วงที่ตนสุขภาพไม่แข็งแรง จึงเกิดความใกล้ชิดและรู้ใจกัน เลยตกลงใจอยู่ร่วมกันแบบสามีภรรยา อย่างไรก็ตามตนให้เกียรติฝ่ายหญิงและพาออกงานสังคมด้วยตลอด


"บิ๊กจิ๋ว" รับแต่งใหม่จริง เลิก "คุณหญิงหลุยส์" แล้ว

ภาพจาก : @WassanaNanuam

"บิ๊กจิ๋ว" รับแต่งใหม่จริง เลิก "คุณหญิงหลุยส์" แล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง : บิ๊กจิ๋ว" เลิก "หญิงหลุยส์" แต่งงานใหม่!

logoline