svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ชัดแล้ว! "เจนี่-มิกกี้" เผยโมเมนต์หวาน นี่คือรักแท้

23 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่ถูกจับตามองมาอย่างต่อเนื่องกับเรื่องราวความรักของ นักแสดงสาว "เจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ" และ "มิกกี้ จาก เดอะเฟซเมน หรือ "นนท์ อัลภาชน์ (อ่านว่า อัล - ละ พาด) ณ ป้อมเพชร" ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ขอปฏิเสธไม่พูดถึงสถานะ แต่ยอมรับตรงกันว่าสนิทกัน


กลายเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองเมื่อมิกกี้ หนุ่มหล่อจากเวทีเดอะเฟซเมน ดีกรีนามสกุล ณ ป้อมเพชร ที่มีข่าวว่าซุ่มปลูกต้นรักกับนักแสดงสาวรุ่นพี่"เจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ" แต่ทั้งคู่ก็ไม่อยากตอบถึงความสัมพันธ์เท่าไหร่นัก  แต่ล่าสุดเมื่อวานนี้ดูเหมือนว่าสถานะของเจนี่และมิกกี้จะชัดเจนขึ้นอีกในระดับหนึ่งหรือเรียกว่าเป็นการเปิดตัวคบหากันก็ว่าได้   เพราะหนุ่ม"มิกกี้ "ได้โพสรูปคู่กับ"เจนี่"พร้อมกับแคปชั่นที่สุดแสนจะโรแมนติกหวานถึงขั้นที่มีทั้งคนในวงการและแฟนคลับแห่กันมาคอมเม้นท์ โดยแคปชั่นภาษาอังกฤษที่เขาโพสต์ มีใจความว่า I am there keeping to the shadow but its my duty to protect my true love   "แม้ผมจะไม่ได้เปิดเผยตัว แต่มันเป็นหน้าที่ของผมในการปกป้องรักแท้"



ชัดแล้ว! \"เจนี่-มิกกี้\" เผยโมเมนต์หวาน
นี่คือรักแท้





ซึ่งทางด้านสาวเจนี่ก็ได้ตอบกลับในโพสต์นี้ด้วยข้อความภาษาอังกฤษยาวเหยียด มีใจความว่า  " ขอบคุณที่เป็นคนที่เข้าใจฉันในเวลาที่ไม่มีใครเข้าใจ ขอบคุณที่รักษาความเชื่อใจของฉันในตอนที่ทุกคนทำลายมัน ขอบคุณที่ทำให้ฉันหัวเราะในวันที่ไม่มีใครทำให้ฉันยิ้มได้ ขอบคุณที่เป็นลูกผู้ชายตัวจริง ขอบคุณที่เป็นคนที่ฉันตกหลุมรัก รักและนับถือความเป็นสุภาพบุรุษของคุณ" 


หลังจากนั้นก็มีคอนเมนต์จากเพื่อนๆในวงการบันเทิงเข้ามาแซวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สาว นานไรบีนา / วู้ดดี้ / รวมถึง หน่อง ปลื้มจิตร์ ที่เคยเป็นอดีตคู่จิ้นของมิกกี้ เข้ามาแซวด้วย


คลิกชมคลิปข่าว  "เจนี่-มิกกี้" เผยโมเมนต์หวานนี่คือรักแท้
โดยเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ทางทีมงาน บันเทิง@เนชั่น ได้โทรไปสอบถามคุณแม่ของมิกกี้ "ดร.สิริพร อัลภาชน์ ณ.ป้อมเพชร "ที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าแม่ไม่ปลื้มฝ่ายหญิง ล่าสุดก็สยบเรื่องนี้อย่างราบคราบ เพราะคุณแม่ บอกว่า ทราบเรื่องราวความรักของลูกชายแล้ว ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ทางครอบครัวเอ็นดูเจนี่  เห็นทั้งคู่ดูแลกันและกันอย่างดีมาก ก็คงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ



ชัดแล้ว! \"เจนี่-มิกกี้\" เผยโมเมนต์หวาน
นี่คือรักแท้





สำหรับคู่นี้ถือเป็นความรักที่ต่างวัย เพราะสาวเจนี่อายุแก่กว่ามิกกี้ถึง 10 ปี แถมเธอก็เคยแต่งงานมาแล้วด้วย งานนี้ไม่แปลกที่ใครๆจะต้องคอยจับตามองความสัมพันธ์ของทั้งคู่ อย่างไรก็คงต้องรอฟังคำยืนยันของทั้งคู่อีกครั้งว่าตอนนี้สถานะของเขาทั้ง 2คนจะชัดเจนเรียกว่าแฟนได้หรือยังค่ะ



ชัดแล้ว! \"เจนี่-มิกกี้\" เผยโมเมนต์หวาน
นี่คือรักแท้


logoline