svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"เอ็ม" ฝากรอง ผบ.ตร. สื่อรักถึงแฟนสาว ยังรัก "ต้า" เหมือนเดิม(คลิป)

23 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สน.บึงกุ่ม - เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 23 เม.ย. พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. และ โฆษก ตร. ได้เดินทางเข้าสอบปากคำ นายชัยชนะ หรือ เอ็ม ศิริชาติ อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาที่ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊คทำร้ายร่างกาย น.ส.กุลดารา หรือ กาน่า ยีสมัน อายุ 21 ปี แฟนสาว จนบาดเจ็บ ด้วยตนเอง


พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า หลังจากได้สอบสวน นายชัยชนะ ซึ่งนายชัยชนะยังมีอาการมึนเมายาเสพติดอยู่ประมาณ 50 เปอร์เซ็น ทราบว่า นายชัยชนะ และ น.ส.กุลดารา คบกันมาเป็นเวลา 8 เดือน อยู่ด้วยกันเพราะความรัก มีทะเลาะ กันบ้างตามประสาคู่รัก แต่ที่มาของเรื่องนี้เกิดจากความหึงหวง จึงกลับมาเสพยาเสพติดเมื่อ 2 เดือน ที่ผ่านมา เคยเสพมาแล้วเมื่อ 8 ปีก่อน ต่อมาภายหลังได้ทะเลาะกับ น.ส.กุลดารา บ่อยครั้งจึงทำให้เกิดความเครียด และไม่สามารถทำงานได้ โดยตั้งแต่ที่คบกันมา ทั้งคู่มีปากเสียงกันมาโดยตลอด มีการทะเลากันตลอดในช่วงเดือนมีนาคม ถึง เดือนเมษายน ส่วนมากเป็นเรื่องหวาดระแวง หึงหวง เพราะรักแฟนสาวมาก


"นายชัยชนะ ยังได้บอกด้วยว่า เคยลองใจ น.ส.กุลดารา โดยให้น.ส.กุลดารา ย้ายออกจากคอนโด น.ส.กุลดารา จึงได้เขียนจดหมายขึ้นมา มีใจความว่า ขอเลิกกับ นายชัยชนะ แต่ยังมีความรู้สึกรักอยู่ จึงไม่ยอมย้ายออกจากคอนโด โดยสาเหตุที่ตัดสินใจทำร้ายร่างกาย น.ส.กุลดารา เพราะอยากให้ น.ส.กุลดารา รู้ตัว สำนึก ให้ลืมเรื่องในอดีต ทั้งหมดและมาเริ่มต้นกับ นายชัยชนะ อย่างจริงจัง และรัก นายชัยชนะ เพียงคนเดียว"


ส่วนที่นำมีดมาปาดคอนั้น พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า จากการสอบสวนนายชัยชนะ ยังได้ระบุว่า ทราบดีว่ามีดไม่คม และไม่ได้มีเจตนาจะให้ถึงแก่ชีวิต แค่อยากเตือนเพียงเท่านั้น ถ้าเจตนาฆ่า คงฆ่าไปนานแล้ว และสาเหตุที่ไลฟ์สด เพราะอยากสั่งสอนน.ส.กุลดารา หรือต้า รวมทั้งคนที่มาจีบ ให้รู้ ว่า นายชัยชนะ เอาจริงแล้วเท่านั้น ส่วนอุปกรณ์ ที่ใช้ทำร้ายร่างกาย ผู้ต้องหาให้การยืนยันว่า ไม่ได้ใช้เตารีดทำร้ายร่างกาย สำหรับเรื่องหุ้น จำนวน 40 ล้านนั้น ทางด้าน น.ส.กุลดารา และ นายชัยชนะ ได้ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง

\"เอ็ม\" ฝากรอง ผบ.ตร. สื่อรักถึงแฟนสาว ยังรัก \"ต้า\" เหมือนเดิม(คลิป)



\"เอ็ม\" ฝากรอง ผบ.ตร. สื่อรักถึงแฟนสาว ยังรัก \"ต้า\" เหมือนเดิม(คลิป)




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องหนุ่มไลฟ์สด เปิดใจ ร่ำไห้ ขอโทษ "ย้อนกลับไปได้คงไม่มีใครอยากทำ"


เมื่อสอบถามถึง การเลียนแบบพฤติกรรมของโจ๊กเกอร์ นายชัยชนะ หรือเอ็ม ก็ไม่ได้กล่าวถึง และภายในห้องพักที่คอนโด ก็ไม่มีโปรสเตอร์ หรือสิ่งที่เกี่ยวข้องกับโจ๊กเกอร์เลย มีเพียงอุปกรณ์ที่ทำร้ายร่างกายที่พบเท่านั้น


โดยนายชัยชนะ ยังเล่าให้ฟังด้วยว่า ตัวเองไม่มีญาติพี่น้อง เคยลำบากมาก่อน ต้องกินข้าวเหลือจากเซเว่น เรียนไม่จบ แต่นายชัยชนะ มีพรสวรรค์ในการวิเคราะห์เงินตรา ทำให้ประสบความสำเร็จมาจนทุกวันนี้ และได้ประกอบอาชีพค้าเงินตรา เป็นคนมีความสามารถ สอนเทรด "ฟอเรกซ์" หรือสอนลงทุนแลกเปลี่ยนเงิน และมีลูกศิษย์ กว่า 500 คน โดยเก็บเงินค่าสมัครคนละ 15,000 บาท และนายชัยชนะ ต้องการจะสอนคอร์สนี้ให้จบ จะได้หมดพันธะกับคนที่จ่ายเงินค่าเรียนมา เพื่อจะได้คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายมา และจะได้ไม่ถือว่าหลอกลวง


พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวด้วยว่า ในระหว่างการสอบสวน ได้ถามนายชัยชนะ ว่า อยากรู้หรือไม่ ว่า น.ส.กุลดารา คิดยังไง ซึ่งนายชัยชนะ ก็อยากรู้ ตนจึงเล่าให้ฟังว่า หลังจากที่ตนได้ไปเยี่ยม น.ส.กุลดารา และบอกว่า นายชัยชนะ กำลังจะถูกดำเนินคดี น.ส.กุลดารา ก็เป็นห่วง และมีการถามไถ่ ว่ามีคนไปเยี่ยมบ้างหรือไม่ ซึ่งตนก็ได้ถามว่า ยังรัก นายชัยชนะ อยู่หรือไหม โดย น.ส.กุลดารา ก็ตอบว่า "รัก" จากนั้นนายชัยชนะ จึงยกมือไหว้ และขอให้ตนบอกกับ น.ส.กุลดารา ว่า ยังรัก น.ส.กุลดารา อยู่เหมือนเดิม และอยากกลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม รัก น.ส.กุลดารา คนเดียว และจะไม่รักใครอีก

\"เอ็ม\" ฝากรอง ผบ.ตร. สื่อรักถึงแฟนสาว ยังรัก \"ต้า\" เหมือนเดิม(คลิป)




"เรื่องราวที่เกิดขึ้น ตนอยากฝากเป็นอุทาหรณ์ ว่าจะรักกันเพียงใด ถ้าหากทำร้ายร่างการจนถึงบาดเจ็บสาหัส สุดท้ายก็ผิดกฎหมาย และจะต้องถูกดำเนินคดี ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นถึงขั้นบาดเจ็บสาหัส มีโทษจำคุกถึง 10 ปี ส่วนผู้ถูกทำร้าย จะยอมให้อภัยแก่ผู้กระทำผิด ก็อยู่ที่ดุลพินิจและไปคุยกันในชั้นศาล " พล.ต.อ.วิระชัย กล่าว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่คุมตัว นายชัยชนะ เข้าห้องขัง นายชัยชนะ ได้กล่าวกับสื่อมวลชนว่า " อยากให้ป๊า กับ ม๊า มาฟัง เรารักกันมาก และเธอก็รักผมด้วย ผมมั่นใจ "


อย่างไรก็ตาม ได้แจ้งข้อหากับ นายชัยชนะ ทั้งหมด 4 ข้อหา คือ 1.พยายามฆ่าผู้อื่น 2.กักขังหน่วงเหนี่ยว 3. นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ทำให้ปรากฎภาพผู้อื่นอันจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงหรืออับอาย และ 4.เสพยาเสพติดประเภท1 (ยาบ้า)


เบื้องต้น ในส่วนของการคัดค้านการประกันตัว ยังไม่มีญาติของนายชัยชนะ มาติดต่อขอประกันตัว ทั้งนี้ทางด้านนายชัยชนะ ก็ได้ให้การ เป็นประโยชน์ ต่อรูปคดี เจ้าหน้าที่จึงนำตัว นายชัยชนะ ฝากขังที่ สน.บึงกุ่ม และจะนำตัวไปฝากขัง ศาลอาญารัชดา ในวันพรุ่งนี้ เวลา 10.00 น. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


logoline