svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ฮัมซิค" ถอนตัวศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่48

20 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาเร็ค ฮัมซิค จอมทัพของทีมนาโปลีในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตัดสินใจถอนตัวออกจากทีมชาติสโลวาเกียชุดสู้ศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ที่ประเทศไทย เรียบร้อยแล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางวัย 30 ปี ลงเล่นให้ต้นสังกัดไปเพียงแค่ 20 นาที ในเกมที่ นาโปลี เฉือนชนะ เจนัว หวุดหวิด 1-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาขวา และล่าสุด เพจเฟสบุ๊คของทีมชาติสโลวาเกียได้โพสต์ข้อความยืนยันว่า ฮัมซิค จะไม่ร่วมเดินทางมากับทีม ในการลงทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 48 ระหว่างวันที่ 22-25 มีนาคมนี้ เนื่องจากมีปัญหาด้านสภาพร่างกาย โดยคาดว่าตัวนักเตะจะพักฟื้นอยู่ในประเทศอิตาลี เพื่อให้กลับมาฟิตสมบูรณ์ทันลงเล่นในกัลโช่ เซเรีย อา เกมต่อไปที่ นาโปลี จะเจอกับซาสซูโอโล่ วันเสาร์ที่ 31 มีนาคมนี้

และจากการถอนตัวครั้งนี้ ทำให้ ฮัมซิค กลายเป็นนักเตะดังคนที่สองที่พลาดโอกาสลงแข่งในศึก คิงส์คัพ ปีนี้ ต่อจาก โอมาร์ อับดุลราห์มาน เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่ถูกตัดชื่อจากทีมชาติชุดนี้เนื่องจากฝ่าฝืนกฎออกจากโรงแรมในยามวิกาลโดยไม่ได้รับอนุญาต

logoline