svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ปีศาจแดง" เปิดรังดวล "หงส์"

10 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่เดือดวันนี้ อยู่ที่แมนฯ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง เปิดบ้านรับมือลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 3 ของตาราง โดยการพบกัน 3 ครั้ง หลังสุดจบลงที่เสมอ


ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคืนวันเสาร์ อยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะเปิเดรัง โอลด์แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนจากลิเวอร์พูล โดยคู่นี้เตะกันในเวลา 1 ทุ่มครึ่ง ก่อนแข่ง เจ้าบ้านทำผลงานเป็นอันดับ 2 ของตาราง มี 62 แต้ม ขณะที่จ่าฝูงเป็นแมนเชสเตอร์ซิตี ที่มี 78 แต้ม ส่วนอันดับ 3 คือ ลิเวอร์พูล ทีมี 60 แต้ม

ดังนั้นเกมนี้ จึงมีความหมายต่อทั้ง แมนยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ที่จะขยับคะแนนของตัวเองขึ้นไป โดยการพบกัน 3 ครั้งหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ทั้งสองทีมต่างจบที่แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม จาก สกอร์ 0-0, 1-1 และ 0-0

เกมนี้ ฝั่งเจ้าบ้าน แมนฯ ยูไนเต็ด วางตัว อเล็กซิส ซานเชซ กับ โรเมลู ลูกากู ลงล่าตาข่าย โดยมีปอล ป็อกบา, เจสซี ลินการ์ด และฮวน มาตา ผลักดันเกมรุก ขณะที่แนวรับมีดาวิด เด เคอา ยืนเฝ้าเสา

ส่วนลิเวอร์พูล เกมนี้ เจอร์เกน คลอปป์ จะส่ง โม ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน และโรแบร์โต ฟีร์มิโน ลงล่าตาข่าย โดยมีจอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เอ็มเร ชาน และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ขับเคลื่อนเกมแดนกลาง ส่วนแนวรับมีลอริส คาริอุส เป็นผู้รักษาประตู

หากย้อนหลังไปที่ผลงานพรีเมียร์ลีก 4 นัดหลังสุด ของทั้ง 2 ทีม เป็น แมนฯยูไนเต็ด ชนะ 3, แพ้ 1 ส่วนลิเวอร์พูล ชนะ 3, เสมอ 1


ด้านฟุตบอลพรีเมียร์ที่เตะกันคืนนี้ ในเวลา 22.00 น.

เอฟเวอร์ตัน พบ ไบรท์ตัน - นิวคาสเซิล พบ เซาแธมป์ตัน
ฮัดเดอร์สฟิลด์ พบ สวอนซี - เวสต์บรอมวิช พบ เลสเตอร์
เวสต์แฮม พบ เบิร์นลีย์ ส่วน เชลซี พบ คริสตัล พาเลซ เตะกันในเวลาเที่ยงคืนครึ่ง

logoline