svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ดราม่า 2 คอนเสิร์ตใหญ่ ประกาศยกเลิกการแสดง

21 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คุณผู้ชมคะ เวลาห่างกันเพียงไม่ถึงสัปดาห์คอนเสิร์ตใหญ่ก็ได้มีการประกาศยกเลิกกันอย่างกะทันหัน ถึง 2 คอนเสิร์ต คือ คอนเสิร์ต "50 ปี คำภีร์ ผีโรงเย็น" ของปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และ คอนเสิร์ต มัน ยก แกะ งานนี้ทำให้แฟนๆและศิลปินต่างพากันเสีย แต่สาเหตุจะมาจากอะไรนั้นไปติดตามจากสกู๊ปพิเศษเลยค่ะ

เพิ่งจะจัดงานแถลงข่าวเตรียมจัดคอนเสิร์ต "50 ปี คำภีร์ ผีโรงเย็น"ไปเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่อยู่ๆนักร้องเสียงเพราะอย่าง"ปู พงษ์สิทธิ์" ก็ได้ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตอย่างกะทันหัน โดยพี่ปูได้โพสต์ภาพที่เป็นลายมือของเขาผ่านทางเฟสบุ๊ค เมื่อคืนวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยชี้แจงถึงเหตุผลในการยกเลิกคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นในวันที่ 10 มีนาคมนี้ ด้วยเหตุผลที่ว่า มีเสียงติติงด้วยความห่วงใยจากพี่ๆ เจ้าหน้าที่เกี่ยวกับเหตุการณ์รุนแรงที่มีแน้วโน้มจะเกิดขึ้น รวมถึงผู้ชมส่วนใหญ่ไม่มั่นใจในความปลอดภัย ซึ่งพี่ปูเองก็ยอมรับว่าการแสดงกลางแจ้งในกรุงเทพมหานครนั้นค่อนข้างลำบาก เพราะภาพความรุนแรงมันติดอยู่ในความทรงจำจนคนดูลบออกยาก เขาจึงตัดสินใจประกาศยกเลิกการแสดงครั้งนี้ พร้อมขอโทษแฟนๆที่รอชม เพราะก่อนหน้านี้พี่ปูได้ยืนยันและรับปากว่ามีการเตรียมรับมือเรื่องความปลอดภัยไว้แล้ว เราลองไปฟังเสียงพี่ปู พงษ์สิทธิ์ในวันแถลงข่าวกันค่ะ

อย่างไรทางต้นสังกัดที่จัดงานคอนเสิร์ตอย่างค่ายวอรนเนอร์ มิวสิค ก็ได้ยืนยันแล้วว่ามีการยกเลิกคอนเสิร์ตจริง สำหรับใครที่ซื้อบัตรไว้แล้วสามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้ที่ All Ticket 7-11 ทุกสาขา ได้ตั้งวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 12 มีนาคมนี้

มาต่อกันที่ คอนเสิร์ต"มัน ยก แกะ" ที่ประกาศยกเลิกงานก่อนที่จะมีคอนเสิร์ตเพียงแค่ 1 วัน โดยทีมงานผู้จัด Black Sheep Music Festival ได้ประกาศผ่านแฟนเพจ เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ว่า มีความจำเป็นต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด งานนี้ทำให้ส่งผลกระทบต่อหลายฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ซื้อบัตรแล้ว ผู้ที่จองบูสธ์ขายของและหนักสุดเห็นจะเป็นศิลปินที่มาร่วมแสดง ซึ่งศิลปินแต่ละวงเป็นที่รู้จักกันดี เช่น Modern Dog, Yokee Playboy, Lomosonic, Sqweez Animal, Urboy TJ.

ซึ่งนักร้องหนุ่ม ทีเจ หรือ Urboy TJ 1 ใน 10 ศิลปิน ที่โดนผู้จัดงานปัดความรับผิดชอบ ได้ โพสต์เฟสบุ๊คว่า ตนและทีมโดนแคนเซิลงาน ทั้งที่มาถึงเชียงใหม่แล้ว แถมยังโดนทางทีมผู้จัดงานแคนเซิลที่พักอีกต้องหอบหิ้วกันขึ้นรถแดงสองแถวเพื่อหาที่พักใหม่ เงินค่าจ้างก็ไม่ได้สักบาท ล่าสุดได้เจอตัวTJในงานแถลงข่าวเปิดบิ๊กโปรเจ็คท์ อัลบั้ม เบิร์ด มินิมาราธอนของเบิร์ด ธงไชย ซึ่งเขาก็ไม่ได้มีการให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวดังกล่าวเลยแม้แต่น้อย แต่รับรองว่างานนี้ผู้เสียหายเตรียมเอาผิด นายวัฒนา วัฒนพานิช และนางสาวอัญมณี ภักดี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นผู้จัดงานดังกล่าวและเคยมีประวัติว่าจัดงานล่มล้มไม่เป็นท่าแบบนี้มานานหลายครั้งแล้ว

สำหรับใครที่ซื้อบัตรไปแล้ว สามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 1 มีนาคม นี้ โดยหลังจากที่ทีมงานได้รับข้อมูลและตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้วจะดำเนินการโอนเงินคืนภายในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้

logoline