svasdssvasds
เนชั่นทีวี

คลิปเด็ด

พลาดตกรถ โดนเหยียบซ้ำตั้งแต่ขา เกือบยันหัว

05 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เด็กจะลงจากรถ จึงออกมายืนเพื่อเตรียมตัวลง สุดท้ายรถเบรกพลาด ตกลงมารถเหยียบซ้ำเนื่องจากไม่เห็น เพราะรถรับส่งไม่มีคนดูหลัง



วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 ตามภาพคลิปวิดีโอ มีเด็กชายคนหนึ่งอาการสาหัส ซึ่งสาเหตุเกิดมาจากที่น้องนั่งรถรับส่งนักเรียนแล้วกำลังจะลง เด็กชายจึงออกมายืนรอท้ายรถ แต่เพราะรถรับส่งไม่มีคนดูหลังรถ ประกอบกับรถเบรคพลาด จึงทำให้น้องพลัดตกลงมา แล้วมีรถมาเหยียบซ้ำ



โดยมี เฟสบุ๊กชื่อ ธีรพลยิ่งคำแหงได้ลงคลิปวิดีโออาการของน้องและโพสต์ว่า


"ลูกของพี่ชาย โดนรถทับ ตั้งแต่ขายันเกือบทับหัว (ถ้าไม่มีคนเหนก่อนคงทับหัวไปแล้ว) เพราะรถรับส่งไม่มีคนดูหลัง เด็กจะลง ออกมายืน สุดท้ายรถเบรกพลาดตกลงมา รถเหยียบซ้ำเนื่องจากๆไม่เห็น ตอนนี้ นอนอยู่ รพ.เด็กที่อนุเสารีย์ ปอดข้างนึงฉีก+เลือดคลั่งในปอด ปอดอีกข้างบวม กระดูกไหปลาร้า กับกระดูกหลังคอ หักเป็น 2 ท่อน ถ้าพ้นวันอังคารคือรอด#ประเด็นคือคนทับแม่งไม่ส่ง'รพ.#เพราะตกใจทำไรไม่ถูกกลัวเสียตังด้วยมั้ง#ให้เด็กรอครึ่งชม. บอกรอใบ พรบ ไอเหี้ย กุตื่นมาเหนคนโวยวาย ออกมาดุเลยรู้เรื่อง รีบพาไปส่งเอง ดีเด็กๆม่เปนไรไปก่อน น้องเล่นกับฟรั้งทุกเย็น อวยพรให้มันหายกลับมาปกติด้วย"



*ล่าสุดอาการน้องตอนนี้ ทรงตัว 50/50 ถ้าผ่านวันอังคารไปได้ ไม่มีอาการข้างเคียง น้องก็รอดตอนนี้น้องบล็อคคอไว้เฉยๆ หมอบอกเพื่อเป็นการรักษาไปทีละอย่าง โดยจะรักษาเรื่องปอดก่อนแล้วค่อยรับการรักษากระดูกที่คอต่อไป


**ในส่วนของรถรับส่งนักเรียนที่น้องได้พลัดตกลงมาได้รับผิดชอบน้องแล้ว

logoline