svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"แดง"มือฟันยกครัว เปิดปากรับสารภาพ ฆ่าเด็กคนเดียว ปมเพื่อนถูกทวงเงิน 2 พัน โมโห ชวนกันก่อเหตุ

29 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประจวบคีรีขันธ์ - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีคนร้ายฟันคอยกครัว 4 ศพรวมลูกสาว 5 ขวบในห้องพักสวนยางบางสะพานน้อย รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่คลี่คลายคดี ล่าสุดจับได้แล้วไอ้แดง 1 ในผู้ลงมือฟัน ส่วนที่เหลือ 4 คน หลบหนีข้าเมียนมาทางด่านสิงขร ๆไปแล้ว

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็น วันที่ 30 พย. 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง.ผบ.ตร. พร้อมด้วย กิตติพงษ์ เงามุข รักษาราชการผู้บัญชาการตำรวจภธรภาค 7 พ.ต.อ.พัฒนา เพศยนาวิน รรท. ผบก.ภ.จว.ประจวบฯ พล.ต.ต.สมชาย รักเสนาะ ผู้บังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 และ พ.ต.อ ชินวรณ์ เจียร์สกุล ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรประจวบคีรีขันธ์ ,พ.ต.อ.สกล สิทธิวิชัย ผกก.สภ.บางสะพานน้อย ตร.ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.บางสะพานน้อย ฝ่ายปกครองอำเภอบางสะพานน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าร่วมประชุมเพื่อคลี่คลายคดีฟันยกครัว 4 ศพ 


ที่สถานีตำรวจภูธรบางสะพานน้อย กรณีมีผู้เสียชีวิตรวม 4 รายในห้องพักกลางสวนยางพารา ของนางพรนิภา แซ่เหลียง อายุ 29 ปีชาวอำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และเป็นผู้ไปพบศพซึ่งเป็นคนงานของตนเอง ผู้เสียชีวิตมีนายนำพล คำคง อายุ 30 ปี(สามี) ชาวบ้านจังหวัดนราธิวาส สวมกางเกงขาสั้นสีขาว เสื้อยืดสีดำ ถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่คอเกือบขาด และพบศพนางสาวมุกดา หงอกวิสัย อายุ 29 ปี(ภรรยา) อายุ 27 ปีชาวบ้านจังหวัดชัยภูมิ สวนกางเกงขาสั้นสีดำ ใส่เสื้อคอกลมสีขาว ถูกฟันเข้าที่คอเหมือนกัน และเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ(ลูกสาว) สวมชุดนอนสีขาวถูกฟันเข้าที่ใบหน้า ลำตัว และที่แขนขวาถูกฟันขาด ซึ่งเบื้องต้นทั้ง3 คนเป็น พ่อ แม่ ลูก และห่างไป50เมตรพบผู้เสียชีวิตในเพิงพักนายประสงค์ คำคง อายุ 50 ปี ใส่กางเกงขาสั้นไม่ใส่เสื้อ ถูกฟันเข้าที่คอเสียชีวิตเป็นของนายนำพล


ล่าสุดตลอดทั้งวันของวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางสะพานน้อย ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรประจวบฯ ตลอดจนฝ่ายปกครองอำเภอบางสะพานน้อย และทหาร ได้กระจายกำลังกำลังติดตามจับกุมคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุฟันยกครัว ซึ่งทางตำรวจระบุว่าจากการสืบสวนสอบสวน พบว่าผู้ต้องหาที่ร่วมกันมีทั้งหมด 5 คนด้วยกันเป็นชาวเมียนมา ประกอบด้วยนายอาโลน,นางซู ,นายอู,นายซูและนายแดง ซึ่งตำรวจับได้กุมนายแดง ได้ที่หมู่ 6บ้านไร่บน ต.ช้างแรก อ.บางสะพานน้อย และควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.บางสะพานน้อย 



ได้ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฟัน เด็กหญิงเพียงคนเดียว และซัดทอดว่าเพื่อนที่เหลือ 4 คนได้ลงมือฟันที่เหลือ และได้หลบหนีออกนอกประเทศทางช่องทางด่านสิงขร ไปตั้งแต่วันที่ 27 พย.แล้ว หลังจากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัวไปยังห้องประชุม อีกครั้งโดยมีพล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง.ผบ.ตร เป็นผู้สอบสวนอีกครั้ง และกล่าวว่าทางพลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัยชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กำชับให้มาติดตามคลี่คลายคดีนี้ให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากเป็นคดีที่สะเทือนขวัญ โดยเฉพาะเด็กที่ถูกฟันอย่างโหดเหี้ยม



พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง .ผบ.ตร กล่าวว่าสาเหตุมาจากผู้ต้องสงสัยทั้งหมดมีปัญหากลับครอบครัวชาวไทย ที่มารับจ้างกรีดยาง อยู่ที่สวนยางเกิดเหตุ และทางผู้ต้องสงสัยคือนายอาโลน และอาซู 2 ผัวเมีย กรีดยางในสวนเดียวกันไปยืมเงินจำนวน 2 พันบาทจากครอบครัวผู้ตาย และถูกทวงถามจึงเกิดความโมโหจึงไปชักชวนเพื่อน ๆ มาลงมือฟันครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้งหมด

เบื้องต้นขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางสะพานน้อย ได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ในการขออนุมัติหมายศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ออกหมายทั้ง 5 รายแล้ว

logoline