svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบสาวใหญ่ 1 ในแก๊งต้มตุ๋นเชิดเงินผู้สูงอายุ

21 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุราษฎรร์ธานี - กองปราบปรามบุกรวบสาวใหญ่ 1 ในแก๊งควายต้มตุ๋นเชิดเงินผู้สูงอายุ 2 ราย รายละกว่า 2 แสนบาท

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 21 พ.ย.60 พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผกก.6 บก.ป., พ.ต.ท.ภัทราวุธ อ่อนช่วย สว.กก.6 บก.ป., ร.ต.อ.ประกิจ ชูช่วย รอง สว.กก.6 บก.ป. ได้จับกุมตัวนางกฤษศรี ทองแป้น อายุ 47 ปี มีภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงได้บริเวณท่าเรือดอนสักสากล ต.ดอนสัก อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี ที่กำลังจะข้ามฟากไปเกาะสมุย 

ทั้งนี้สืบเนื่องจากผู้ต้องหาเป็น 1 ในผู้ต้องหาแก๊งต้มตุ๋น หรือแก๊งควาย หลอกลวงเหยื่อผู้สูงอายุที่อยู่บ้านคนเดียวในพื้นที่ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี 2 ราย สูญเสียเงินไปรายละกว่า 2 แสนบาท โดยล่าสุด นางหนูพงษ์ ทิพย์บรรพต อายุ 67 ปี ชาวบ้านตำบลศรีวิชัย ตกเป็นเหยื่อ โดยฉวยโอกาสที่นางหนูพงษ์ อยู่บ้านคนเดียวเข้าตีสนิทแล้วพูดจาหว่านล้อม พานางหนูพงษ์ไปเบิกเงินจากธนาคาร จำนวน 200,000 บาท แล้วหลบหนีไปเมื่อปลายเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา และตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและสืบทราบว่าทำมาแล้วหลายครั้งจึงออกหมายจับกุม จนกระทั่งทางตำรวจกองปราบปรามตามจับกุมได้ดังกล่าว เนื่องจากก่อเหตุมาแล้วหลายครั้งหลายจังหวัดทั่วประเทศ

โดยผู้ต้องหาให้การปฏิเสธว่าไม่ได้หลอก โดยตัวเองเป็นคนขับรถ ซึ่งรถเป็นของเพื่อนอีกคน มากัน 3 คน ผู้หญิง 2 คน ผู้ชาย 1 คน และตัวเองอยู่ในรถตลอดไม่ได้ลงจากรถเลย หลังจากทราบว่าถูกออกหมายจับยังใช้ชีวิตตามปกติและตั้งใจจะไปมอบตัวกับตำรวจอยู่แล้วแต่ถูกจับกุมเสียก่อน. 

logoline