svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวแสบขับเก๋ง ขโมยถุงมือยาง

15 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจาก น.ส.สุปราณี ทิพพิชัย อายุ36ปี เจ้าของร้าน เบ็ดเตล็ดสโตร์ ม.10ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่า มีโจรสาว ทำทีมาสั่งซื้อของในร้านขายของ และอาศัยจังหวะเผลอฉกถุงมือยาง จำนวน 4 แพคๆละ150บาท หายไป ซึ่งเจ้าของร้านสังเกตพบพิรุธ จึงตรวจกล้องวงจรปิด พบว่ามีคนร้ายก่อเหตุจริง ก่อนเดินทางแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ ที่ สภ.แหลมฉบัง


จากการตรวจสอบภาพวงจรปิดภายในร้านดังกล่าว พบ คนร้ายเป็นหญิงสาวอายุราว 35-40 ปี ผิวขาว เสื้อคลุมแขนยาวสีเขียว กางเกงขายาว สีดำ ผมยาวปล่อยผม ขับขี่รถยนต์ยี่ห้อ นิสันมาร์ช สีเขียวเข้ม ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาจอดบริเวณหน้าร้าน ก่อนที่คนร้ายจะเดินลงมาทำทีสอบถามถุงมือยาง จากน.ส.สุปราณี ผู้เสียหายที่อยู่หน้าร้านตามลำพัง หลังจากนั้นคนร้ายได้เดินไปยิบถุงมือยาง จำนวน 4 แพค ใส่เข้าไปในเสื้อคลุมแขนยาว ก่อนจะเดินมายิบถุงมือยางอีกจำนวน4แพค ใส่ไปในตะกร้า เพื่อนำไปชำระเงินที่บริเวณหน้าเค้าเตอร์ และหลบหนีไป

ด้าน น.ส.สุปราณี เจ้าของร้านเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลัง พบว่า โจรขโมยของรายนี้ ก่อเหตุที่ร้านบ่อยครั้ง ซึ่งล่าสุดตนก็ได้เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้วที่สภ.แหลมฉบัง พร้อมติดวงจรปิดไว้ที่บริเวณรอบร้านอีกหลายตัว เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้ที่กล้าก่อเหตุหลายครั้งมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

logoline