svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุมตัว 3 ผู้ต้องหาเอี่ยวฆ่าผังดิน "น้องน้ำ" ฝากขัง

14 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจคุมน้องชาย-หลานสาว "โมนา" ฝากขังเช้านี้ ไม่ค้านประกัน มั่นใจรวบยกแก๊งค์แล้ว เร่งสรุปสำนวนสั่งฟ้องเร็วๆนี้


วันนี้ พนักงานสอบสวนกองปราบปราม ได้ควบคุมตัว นายปราโมทย์ สุวรรณพิทักษ์ หรือ ผู้ใหญ่บอย น้องชาย น.ส.ปนัดดา สุวรรณพิทักษ์ หลานสาว และ น.ส.ปราถนา ท้วมทรัพย์ หรือเมาส์ คนสนิท ของ น.ส.กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือ โมนา ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย น.ส.จริยา คงศักดิ์ หรือ น้องน้ำ จนเสียชีวิตแล้วนำศพไปฝังดินอำพรางที่ จว.เพชรบุรี นานกว่า 5 ปี ไปขออำนาจอศาลอาญารัชดาฝากขังผลัดแรก โดยจะพิจารณาอีกครั้งว่าจะคัดค้านการประกันตัวหรือไม่ แต่เบื้องต้นผู้ต้องหาให้ความร่วมมือดี และไม่เสียหายต่อรูปคดีแล้วก็อาจไม่คัดค้านการประกันตัว 

ผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ถูกแจ้งข้อหา ร่วมกันเพื่อจะช่วยเหลือให้ผู้อื่นไม่ต้องรับโทษน้อยลง ทำให้เสียหาย ทำลาย ซ่อนเร้น เอาไปเสีย หรือทำลายให้สูญหาย หรือไร้ประโยชน์ ซึ่งหลักฐานในการกระทำผิด ซึ่งตำรวจกองปราบปรามจะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง หากพบว่ามีความผิดเพิ่มก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป


ทั้งนี้ ผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ไม่ได้มีอาการเครียด เนื่องจากทั้งหมดรู้อยู่แล้วว่ากระทำความผิด ส่วน โมนา ผู้ต้องหาที่ได้รับการประกันตัวชั่วคราว ไปก่อนหน้านี้ จากการตรวจสอบจนถึงขณะนี้ ยังไม่พบกระทำผิดเงื่อนไขการประกันตัว โดยยังไม่มีหลักฐานว่าโทรศัพท์ไปข่มขู่พยานหรือผู้เสียหายแต่อย่างใด ซึ่งก็ต้องให้ความเป็นธรรม สำหรับผู้ต้องหาในคดีนี้เชื่อว่าจับได้ทั้งหมดแล้วและคดีไม่มีอะไรซับซ้อนจากนี้จะเร่งสรุปสำนวนคดีส่งให้อัยการพิจารณาสั่งฟ้องผู้ต้องหาตามขั้นตอนโดยเร็วที่สุด 


ขณะที่ศพของ "น้องน้ำ" ทางญาติได้ทำพิธีฌาปนกิจศพไปแล้วเมื่อวานนี้ ( 13 พ.ย.) ที่จังหวัดเพชรบุรี

logoline