svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เมียสุดแค้น! บุกยิงสาวคนสนิทดับ-ผัวสาหัส หนีไปกระโดดสะพานปิ่นเกล้า

10 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมียสุดแค้น! บุกเอื้ออาทรมีนบุรี ยิงสาวคนสนิทดับ-ผัวสาหัส ก่อนหนีไปกระโดดสะพานปิ่นเกล้า ตำรวจช่วยทัน-คุมตัวสอบ

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 พฤศจิกายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ภายในแฟลตเอื้ออาทร รามอินทรา117 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. ต่อมา พ.ต.อ. ถนัด นักธรรม ผกก.สน. มีนบุรี เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 06.00 น. ที่ผ่านมา

เมียสุดแค้น! บุกยิงสาวคนสนิทดับ-ผัวสาหัส หนีไปกระโดดสะพานปิ่นเกล้า



ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นภรรยา ได้ใช้อาวุธปืน บุกไปยังห้องพักภายในแฟลตเอื้ออาทรดังกล่าว แล้วก่อเหตุยิงผู้หญิงอีกคนที่อยู่กับสามีของตัวเอง ทำให้หญิงคนดังกล่าวเสียชีวิตภายในห้องพัก ส่วนผู้เป็นสามีถูกเมียใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะหลบหนีไป สำหรับผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 1 ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

เมียสุดแค้น! บุกยิงสาวคนสนิทดับ-ผัวสาหัส หนีไปกระโดดสะพานปิ่นเกล้า



ทั้งนี้ภายหลังก่อเหตุฝ่ายภรรยาได้หลบหนีไป จากนั้นไปปรากฏตัวที่สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า มีท่าทีจะกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อฆ่าตัวตาย แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สน.บางยี่ขัน และ สน.ชนะสงคราม พร้อมเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยให้การช่วยเหลือไว้ได้ทัน ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.ชนะสงคราม

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.ถนัด ก็ได้รับการประสานจากตำรวจท้องที่แล้ว พร้อมกับสั่งการให้พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรีเดินทางไปร่วมตรวจสอบด้วย เนื่องจากเป็นเหตุที่ต่อเนื่องกัน 2 พื้นที่

ทั้งนี้จากการสอบถามและตรวจค้นกระเป๋า เจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด.38 พร้อมกระสุนปืนในรังเพลิง 6 นัด นอกจากนี้ยังพบกระสุนปืนขนาดเดียวกันอีก 24 นัดอยู่ในกระเป๋า เบื้องต้นจากการสอบถามทราบว่าเป็นบุคคลเดียวกับที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงสามีและสาวคนสนิท ในท้องที่มีนบุรี เมื่อช่วงที่ผ่านมา โดยหลังก่อเหตุเกรงว่าจะโดนความผิดจึงได้ตัดสินใจนั่งรถแท๊กซี่มาที่สะพานพระปิ่นเกล้า ก่อนตัดสินใจกระโดดสะพานเพื่อฆ่าตัวตาย ส่วนอาวุธปืนที่พบนั้น ได้สั่งซื้อมาจากอินเตอร์เน็ต

logoline