svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ทราย"โพสต์บิลรักษาแม่ สูงร่วมแสน

08 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทราย เจริญปุระ ได้โพสภาพบิลค่าใช้จ่าย ที่ใช้ในการรักษาแม่ของเธอ ซึ่งกำลังนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลศรีธัญญา ซึ่งค่าใช้จ่ายเป็นเงินเกือบ 1แสนบาท และทรายต้องเป็นคนรับผิดชอบดูแลค่าใช้จ่ายให้กับแม่ทั้งหมด

 โดยไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ ทรายเคยออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า แม่ของเธอนั้นป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาตั้งแต่ทรายยังเป็นเด็ก ต้องไปหาหมอกินยาอยู่ตลอด แล้วเมื่อ 2-3 ปีก่อน แม่ก็มาป่วยเป็นโรคสมองเสื่อมอีก ซึ่งทรายก็โทษว่าเป็นความผิดของตัวเธอเองที่ตามใจแม่ ทำให้แม่ไม่มีวินัยเรื่องการกินยา จนทำให้อาการป่วยไม่ดีขึ้น 

"ทราย"โพสต์บิลรักษาแม่
สูงร่วมแสน



โดยที่ผ่านมา ตัวทรายเองก็ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าเช่นเดียวกัน และเธอยังมาประสบอุบัติเหตุรถชนซ้ำอีก ทำให้ทรายต้องหยุดรับงานไปเป็นปีเพื่อรักษาตัว แต่พอทรายหายดีเริ่มกลับมารับงานได้อีกครั้ง แม่ของเธอก็เริ่มป่วยหนัก มีอาการสมองน้อยเสื่อม ซึ่งอาการก็หนักมาก จนทรายต้องพาแม่ไปเข้าโรงพยาบาล ซึ่งทรายยอมรับว่า ไม่รู้สึกอาย ที่แม่เป็นคนป่วยรักษาตัวในโรงพยาบาลศรีธัญญา เพราะเป็นการรักษาโรคทางสมอง 

"ทราย"โพสต์บิลรักษาแม่
สูงร่วมแสน



ทรายยอมรับอีกว่า แม่ไม่มีทางที่จะหายป่วย หรือกลับมาเป็นปกติแล้ว เพราะการรักษาทำได้แค่ชะลออาการ และช่วยให้แม่ของเธอ กลับมาดูแลตัวเองได้เท่านั้น

"ทราย"โพสต์บิลรักษาแม่
สูงร่วมแสน


"ทราย"โพสต์บิลรักษาแม่
สูงร่วมแสน

-คุยกับแม่- "พี่ทรายเสียเงินเท่าไหร่" "ไม่เป็นไรหรอกจ้า" "เท่าไหร่ บอกแม่ๆๆ อย่าโกหก" "อะ (ให้ดูใบเสร็จ) " "โหย แพงจัง พี่ทรายมีเหรอ" "มีๆๆ แม่อย่าเครียด แม่นอนตั้งหลายวัน แล้วดีขึ้นขนาดนี้แล้วนะ" "เดี๋ยวแม่ช่วยพี่ทรายดีกว่า" "ช่วยยังงาย" "แม่ก็จะไม่งอแงไง ทำแบบที่หมอ....บอก ว่าแม่ต้องเข้าใจลูก ลูกจะได้มีเวลาไปทำงาน ได้ทำอะไรๆของตัวเองบ้าง" ชื่นใจลูกนะแม่นะ :)) #จ้างเลยครับ #รับไม่อั้น 55555

โพสต์ที่แชร์โดย ITR Charoenpura (@itr) เมื่อ

logoline