svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชายนิรนามตกบ่อปลาดับ ขณะมือยังกำเงินไว้แน่น

08 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - ชายนิรนามตกบ่อปลาดับขณะที่ในมือยังกำเงินไว้แน่น ชาวบ้านใกล้เคียงไม่เคยพบเห็นหรือรู้จัก

เวลา 12.00 น วันที่ 8 พ.ย.60 พ.ต.ท.ประเมศฐ์ มหาศิรธนโรจน์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจงว่ามีผู้เสียชีวิตลอยน้ำ ภายในบ่อเลี้ยงปลา ริมถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี ม.4 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อเลี้ยงปลา ในเนื้อที่กว่า 100 ไร่ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายคว่ำหน้าลอยอยู่ในน้ำกลางบ่อ จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพขึ้นมาบนฝั่ง ตรวจสอบในตัวไม่พบหลักฐานระบุว่าเป็นใคร โดยผู้ตายอายุประมาณ 30- 40 ปี มีรอยสักยันต์ที่หน้าอก การแต่งกายสวมเสื้อแขนยาวสีม่วง กางเกงขาสั้นสีดำ สวมนาฬิกาสีดำที่ข้อมือซ้าย และที่มือซ้ายที่นิ้วชีกับนิ้วนางยังกำธนบัตรราคา 100 บาท 1 ใบ และ 50 บาท 2 ใบ จำนวน 200 บาท และเหรียญสตางค์จำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามเจ้าของบ่อปลา ซึ่งเป็นผู้พบศพ ทราบว่าตนเองได้ออกมาให้อาหารปลาตามปกติ และได้สังเกตเห็นศพลอยอยู่เกือบกลางบ่อ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ไม่เคยมีใครพบเห็น หรือรู้จักกับผู้ตาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้มูลนิธิร่วมกตัญญู นำศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา 

logoline