svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แอนดริว" แจงร่วมงานช่อง8 ครั้งแรก โต้เป็นพระเอกเรื่องเยอะ

28 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้องบอกว่าหนุ่มคนนี้เป็นนักแสดงอิสระที่คนติดภาพว่าเป็นนักแสดงสังกัดช่อง3 สำหรับพระเอกหนุ่มสุดติสท์"แอนดริว เกร็กสัน" เมื่อไปลงเล่นละครให้กับค่ายอื่นที่ไม่ใช่ช่อง 3 เลยทำให้หลายคนแปลกใจว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมถึงรับเล่นกับช่องอื่น และล่าสุดแอนดริวเขาก็ได้ตกลงร่วมงานแสดงละครกับทางช่อง8ไปแล้วเรียบร้อย

เรียกว่าเป็นนักแสดงที่ใครๆก็อยากจะร่วมงานด้วยสำหรับ"แอนดริว เกร็กสัน" ล่าสุดก็ตกลงรับเล่นละครให้กับทางช่อง8 เรื่องปมรักสลับหัวใจ ประกบคู่กับนางเอกสาว"เชียร์ ฑิฆัมพร" เป็นครั้งแรก ซึ่งหนุ่มแอนดริวก็บอกว่าที่ตัดสินใจมารับเล่นละครให้ช่อง8 เพราะคิดว่าบทบาทน่าสนใจ ตนก็เป็นนักแสดงอิสระจะเล่นกับช่องไหนก็ได้ ส่วนเรื่องที่มีกระแสข่าวออกมาว่าพระเอกหน้าหล่อแผลงฤทธิ์ทำนางเอกหน้าตึงถึงกับเลิกปลื้ม เป็นพระเอกเรื่องเยอะที่ไม่มีใครอยากร่วมงานด้วย แอนดริวบอกว่าไม่น่าจะใช่ตนเอง กับสาว"แมท ภีรนีย์ "ก็คุยกันปกติดี ยอมรับว่าเวลาทำงานตนได้ตั้งกฎเกณฑ์ไว้เยอะพอสมควร เพราะอยากให้งานออกมาดีค่ะ
เคลียร์กันไปครบทุกเรื่องแล้วนะคะเพราะนานๆทีแอนดริวจะออกมาให้สื่อสัมภาษณ์ ใครที่ชื่นชอบผลงานของเเอนดริวก็รอติดตามชมละครเรื่องปมรักสลับหัวใจกันได้ประมาณต้นปีหน้านี้ค่ะ

logoline