svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เคลียร์ประเด็น "เอมี่" เสียบแทนบท "โดนัท" ในซีรีส์ "คลับฟรายเดย์ฯ"

07 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอมี่ กลิ่นประทุม รู้อยู่แล้วมารับไม้ต่อจาก "โดนัท" มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ในซีรีส์ "คลับฟรายเดย์ เดอะเซเลบ"


    ทำเอาคอละครสงสัย เมื่อซีรีส์ "คลับฟรายเดย์ เดอะเซเลบ ตอนการกลับมา" ถึงกับงง เมื่อซีรีส์เรื่องนี้ออกอากาศปุ๊บ กับเห็นสิ่งผิดปกติ  เนื่องจากบทภรรยาของ "วิลลี่ แมคอินทอช" ในเรื่องเป็นสาว เอมี่ กลิ่นประทุม มารับบทนี้ ทั้งที่ในวันแถลงข่าวซีรีส์เรื่องดังกล่าวเปิดตัวบทนี้ว่าเป็น "โดนัท" มนัสนันท์ แสดง ล่าสุดได้พบกับสาวเอมี่ จึงต้องถามไถ่


        "ตอนที่วางครั้งแรกไม่ใช่เอมี่เล่นนะ เป็นคุณโดนัท แต่คุณโดนัทไม่สบาย ซึ่งเขามาติดต่อเรามา เราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้ว เพราะว่าเราอยากเล่นอยู่แล้ว บวกกับจังหวะที่คิวได้พอดี (คิวดูกระชันชิดไปไหม)  ก็ใช่ มันกระชันชิด แต่ทุกอย่างมันลงตัว เพราะว่าเรารอจะเปิดอีกเรื่อง คิวมันได้หมดเลย แล้วคลับฟรายเดย์ถ่ายไม่กี่คิว ซึ่งคิวเขาจะเฉพาะเจาะจงมามาเลย ก็เลยแบบว่าลงตัว (คนมองไปว่าโดนัทมีปัญหากับกองละครหรือเปล่า) เท่าที่รู้ไม่มีอะไรนะ มี่ไม่ได้ถามอะไรมากนะ กองบอกว่าโดนัทไม่ค่อยสบายเราก็เลยได้ (หัวเราะ) ไม่ได้คิดอะไรมากนะ เพราะว่าเราชอบที่จะร่วมงานกับคลับฟรายเดย์  เพราะเคยร่วมงานกันมาก่อนตั้งแต่ปีที่แล้ว ได้ทำงานกับพี่วิลลี่ พี่ต่าย (เพ็ญพักตร์) เราไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน เรารู้สึกว่าได้ทำอะไรที่แปลกใหม่ (ในคลับฟรายเดย์ เดอะ เซเลบ เป็นเรื่องของคนในวงการบันเทิง เมีคุ้นๆบ้างไหมว่าเป็นเรื่องของใคร) ก็มีนะ อย่างนักแสดงกันเองยังมาคุยกัยเองเลย ว่าคนนี้ใคร แต่ว่าเขารวมหลายๆอย่างนะ  ให้คนดูติดตามเองว่าจะเป็นใคร บอกไม่ได้ มีคนเข้ามาถามนะ" นักแสดงสาวเผย

เคลียร์ประเด็น \"เอมี่\" เสียบแทนบท \"โดนัท\" ในซีรีส์ \"คลับฟรายเดย์ฯ\"


        ล่าสุดมาเล่นละครกับทางช่องวัน เรื่อง "สายรักสายสวาท" กับทาง "ช่องวัน"


        "ก็ดีใจนะ เพราะเรารู้สึกว่าตัวเองทำงานในวงการมานานแล้ว ช่วงนี้อาจจะได้ทำงานหลากหลายขึ้น เมื่อเราได้มาทำอะไรใหม่ๆ ทำงานกับที่ใหม่ ทำให้เรามีพลังมาอีกรอบ (เรื่องนี้รับบทแม่ด้วย) เล่นตั้งแต่เด็กมันเป็นละครพีเรียตที่เราไม่เคยเล่นมาก่อน แล้วก็เป็นละครที่ต้องเล่นตั้งแต่อายุ 18 ปี จนมีลูก คือมันเป็นเรื่องราวที่ิิอยากให้ติดตามตั้งแต่เด็กจนแก่เลย แล้วมีพัฒนาการของตัวละคร อยากเล่น แถมยังมีนักแสดงเยอะมาก ทุกตัวมีเรื่องราว (กลัวคนติดภาพไหม พอบทแม่แล้วจะลงมายาก ) ไม่หรอก กว่าจะเป็นแม่คือมันมีหลากหลายการแสดงที่เราได้แสดงในบทนี้" เอมี่บอก

เคลียร์ประเด็น \"เอมี่\" เสียบแทนบท \"โดนัท\" ในซีรีส์ \"คลับฟรายเดย์ฯ\"

logoline