svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ตั๊ก บงกช'โร่เเจ้งความ เเหวนเพชรแต่งงาน 12 ล้านหาย

30 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 30 สิงหาคม รายงานข่าวแจ้งว่าเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม เวลา 15.30 น. น.ส.บงกช คงมาลัย อายุ 32 ปี นักเเสดงชื่อดัง ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับร.ต.อ.รหัสชัย ศรีสุมัง รองสว.(สอบสวน)สน.คันนายาว เนื่องจากแหวนเพชรน้ำหนัก 5 กะรัต มูลค่า 12 ล้านบาท ซึ่งเป็นแหวนแต่งงานหายไปจากห้องนอนในบ้านพักเลขที่ 9/190 หมู่บ้านปัญญารามอินทรา โซน P1 ถนนปัญญารามอินทรา แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพฯ โดยเหตุเกิดวันที่ 25 สิงหาคม เวลาประมาณ 12.00 น. ที่ผ่านมา


น.ส.บงกช ให้การว่า แหวนเพชรวงนี้เป็นสมบัติแต่งงานที่นายบุญชัย เบญจรงคกุล สามีมอบให้ซึ่งเป็นแหวนเพชรออกแบบพิเศษมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท ตนได้เก็บไว้ภายในห้องนอนแต่เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. แหวนได้หายไป โดยก่อนหน้านี้มีแม่บ้าน 1 คน ได้ลาออกไปเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยตนต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการเรียกตัวมาสอบสวน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบบ้านของน.ส.บงกช แล้ว และทำการเรียกแม่บ้าน 2 คนที่ยังทำงานอยู่มาสอบปากคำไปแล้ว ส่วนอีก 1 คนที่ลาออกไปยังอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวน ระหว่างนี้เจ้าหน้าที่ยังรอผลตรวจลายนิ้วมือ และรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากการสอบถามไปทางน.ส.บงกช เปิดเผยเพียงสั้นๆ ว่า "ไม่ได้หาย ยังอยู่ ไปเอาข่าวมาจากไหน" อย่างไรก็ตามพบว่าที่สน.คันนายาวมีการลงบันทึกประจำวันในวันที่ 25สิงหาคมว่า น.ส.บงกช ได้เดินทางมาเเจ้งความในเรื่องดังกล่าวไว้จริง

logoline