svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อเตะลูกขอโทษสังคมรับเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

28 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กรณีการเผยแพร่คลิปที่มีพ่อคนหนึ่งทำร้ายลูกตัวเองซึ่งอายุประมาณ 3 ขวบ ด้วยการทุบตี และเตะอย่างแรงจนเด็กตัวปลิวกระแทกพื้นถึง 2 ครั้ง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา

 ที่บริเวณลานจอดรถของร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูญาชาบู สี่แยกร่วมเริงไชย ถนนสืบศิริ อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยกล้องวงจรปิดของร้านได้บันทึกเหตุการณ์ไว้อย่างละเอียด ก่อนที่ผู้จัดการร้านจะนำคลิปไปลงเผยแพร่ในเฟชบุ๊ค ที่ใช้ชื่อเพจว่า Social Hunter จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารของสังคมในวงกว้าง
         ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา (28 ส.ค.) ได้มีผู้ระบุว่าเป็นพ่อของเด็กที่ถูกทำร้าย อัดคลิปวิดีโอลงใน เพจ Social Hunter เพื่อขอโทษสังคม โดยยอมรับว่าตนเองได้กระทำรุนแรงต่อลูกจริง ซึ่งขณะนั้นเกิดอารมณ์โมโหที่เด็กออกไปวิ่งเล่นนอกร้าน จึงได้ออกมาตามหา และเกิดอารมณ์โมโหชั่ววูบเตะลูกชายอย่างรุนแรงหลายครั้ง ซึ่งภายหลังจากที่มีกระแสสังคมออกมาโจมตี ตนเองก็รู้สึกเครียดและเสียใจมากที่เป็นผู้ทำเรื่องรุนแรงเช่นนั้น แต่ทั้งหมดที่ทำลงไปก็เพราะรักลูก กลัวว่าลูกจะไปวิ่งเล่นบนถนนและถูกรถชน ดังนั้นจึงขอสังคมให้อภัยตนเองด้วย หลังจากนี้จะไม่ทำเรื่องแบบนี้อีก         ด้านนายธนสุนทร สว่างสาลี พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครราชสีมา บอกว่าขณะนี้ยังไม่รู้ว่าผู้ที่ทำเป็นใครอยู่ที่ไหน รู้แต่เพียงว่าเป็นพ่อที่ต้องดูแลลูกถึง 4 คน และมีภรรยาพิการ  อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะส่งเจ้าหน้าที่ไปพูดคุยทำความเข้าใจกับครอบครัว เพื่อหาทางเยียวยาตามขั้นตอนต่อไป

logoline